โตโยต้าขายชุดแต่งรีโว่ เพิ่มอุปกรณ์-เสริมพลัง

รายงานข่าวจากบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แจ้งว่า โตโยต้าแนะนำรถกระบะ ไฮลักซ์ รีโว่ ด้วยแพคเกจชุดแต่งพิเศษ พร้อมกล่องเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์จากบริษัท อีซียู ช็อป 1 จำกัด สำหรับเครื่องยนต์ดีเซล จีดี เอฟฟิเชียนท์ บูสท์ (GD Efficient Boost) ทุกรุ่น

ไฮลักซ์ รีโว่ เป็นรถกระบะภายใต้โครงการ ไอเอ็มวี (IMV: Innovative International Multi-Purpose Vehicle) เจเนอเรชั่นที่ 2 ส่งออกรถยนต์ไปจำหน่ายยังประเทศต่างๆ ทั่วโลก

เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เห็นความสำคัญของตลาดรถแต่ง ต้องการความเป็นเอกลักษณ์จึงแนะนำรถกระบะไฮลักซ์ รีโว่ แซด อีดิชั่น (Z Edition) ส่งเสริมการแต่งรถกระบะในรูปแบบหลากหลาย ลูกค้าให้การตอบรับดี จึงต่อยอดความสำเร็จ รวมถึงตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น จึงแนะนำแพคเกจชุดแต่งพิเศษสำหรับไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นดับเบิลแค็บ และรุ่นสมาร์ทแค็บ ทั้งแบบยกสูง พรีรันเนอร์ (Prerunner) และขับเคลื่อนสี่ล้อ รวมไปถึงรุ่นแซด อีดิชั่น เพิ่มความโฉบเฉี่ยวด้วยกระจังหน้าและกรอบไฟตัดหมอกหน้าดีไซน์ใหม่ เสริมด้วยสปอยเลอร์รอบคัน ซุ้มล้อและล้อแม็กซ์มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ยิ่งไปกว่านั้น โตโยต้ายังได้ศึกษาอย่างต่อเนื่องและพบว่าลูกค้าในกลุ่มนี้ที่ชื่นชอบการแต่งรถ ไม่ได้ต้องการแค่เพียงแต่งรถเพื่อให้เป็นเอกลักษณ์ แต่ยังรวมไปถึงการปรับแต่งเครื่องยนต์เพื่อเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ให้สามารถส่งกำลังได้มากขึ้น และไม่กระทบต่อความทนทานของเครื่องยนต์

บริษัทจึงได้ร่วมมือกับบริษัท อีซียู ช็อป 1 จำกัด บริษัทชั้นนำและมีชื่อเสียงด้านการผลิตกล่องเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์และจัดจำหน่ายไปยังทั่วโลก ด้วยการติดตั้งกล่องเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ รุ่นอัลตร้าบูสท์ (Ultra Boost) สำหรับรถกระบะไฮลักซ์ รีโว่ เครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.4 ลิตร และ 2.8 ลิตร จีดี เอฟฟิเชียนท์ บูสท์ มีชื่อเสียงด้านความทนทานเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก กล่องเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ รุ่นอัลตร้าบูสท์ จะทำงานร่วมกับอีซียูหลักของเครื่องยนต์ ช่วยเพิ่มกำลังสูงสุดถึง 204 แรงม้า และเพิ่มแรงบิดสูงสุด 518 นิวตันเมตร เพื่อการออกตัวและเร่งแซงที่ไวมากยิ่งขึ้น

การแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้เป็นเหมือนจุดเปลี่ยนสำคัญในตลาดรถแต่ง ทางบริษัทจึงขอแนะนำพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุดของรถกระบะไฮลักซ์ รีโว่ “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” มีภาพลักษณ์ตรงกับแนวคิดการทลายทุกขีดจำกัดของตนเอง ด้วยการริเริ่มโครงการก้าวคนละก้าว วิ่งเพื่อระดมทุนช่วยเหลือโรงพยาบาลทั่วประเทศไทย ปีนี้ตั้งเป้าหมายก้าวข้ามขีดจำกัดของตนเองด้วยการวิ่งท้าทายมากยิ่งขึ้น ในโอกาสนี้เพื่อสนับสนุนโครงการให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ บริษัทได้เล็งเห็นถึงคุณค่าของโครงการจึงได้มอบเงินสนับสนุนมูลนิธิก้าวคนละก้าว มูลค่า 7,000,000 บาท เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการระดมทุนในครั้งนี้

บทความก่อนหน้านี้ล่าสุดดับ 3 ยิงกันกลางศาลจันทบุรี ‘พล.ต.ต.’ มือปืนเสียชีวิต รพ. โฆษกศาลแจงเหตุการณ์
บทความถัดไปนักวิชาการหนุนชิมช้อปใช้เฟส 3 ดึงคนมีตังค์มาท่องเที่ยว ลุ้น 1 ล้านคนควักเงินมาใช้จ่าย 2-3 หมื่นล.