เอสเซ้นซ์ ตั้ง“โบว์-เมลดา”เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ทุ่มร้อยล้านเปิดสูตรเข้มข้น 

นางนงลักษณ์ เตชะบุญเอนก ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์เอสเซ้นซ์ และกรรมการบริหาร บริษัท  ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลและทำความสะอาดผ้า”เอสเซ้นซ์” เปิดเผยว่า ร่วมกับบริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด พัฒนาสินค้าพร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรเข้มข้น ช่วยขจัดคราบสกปรกโดยเฉพาะคราบฝังลึก และมีกลิ่นหอมยาวนาน โดยมี โบว์-เมลดา สุศรี นักแสดงชื่อดัง เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรเข้มข้นนี้เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่มากขึ้น 

นางนงลักษณ์ กล่าวว่า ภาพรวมของผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดน้ำปี 2562 มีมูลค่าตลาด 5,331 ล้านบาท แบ่งเป็นสูตรมาตรฐาน 1,726 ล้านบาท และสูตรเข้มข้น 3,605 ล้านบาท โดยผลิตภัณฑ์ซักผ้าเอสเซ้นซ์สูตรเข้มข้นเตรียมงบประมาณ 100 ล้านบาท สำหรับการทำแคมเปญสื่อสารการตลาดและภาพยนตร์โฆษณาเริ่มวันที่  20 พฤศจิกายนนี้ โดยคาดว่าภายในปี 2563 จะมีส่วนแบ่งตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรเข้มข้นอยู่ที่ 5%

​สำหรับผลิตภัณฑ์ซักผ้าเอสเซ้นซ์สูตรเข้มข้นนี้ มีส่วนผสมของ Enzyme Active ที่สามารถตรวจจับทำลายคราบสกปรกประเภทโปรตีน เช่น คราบเลือด คราบกาแฟ นม ซอสมะเขือเทศ หรือคราบอาหารต่างๆ สามารถจัดการกับกลิ่นไม่พึงประสงค์ ลดกลิ่นอับ และยังให้กลิ่นหอมสดชื่น ด้วยหัวน้ำหอมที่สกัดจากธรรมชาติ ทำให้มั่นใจในการสวมใส่ มีให้เลือก 3 กลิ่นหอม คือ Romantic Violet(สีม่วง) Elegant Blue (สีฟ้า) และ Luxury Blossom (สีชมพู) บรรจุในถุงชนิดเติม ขนาด 650 มล. ราคา 89 บาท 

 

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image