เนสกาแฟฯ ชูเทคโนโลยีเออาร์ทำแคมเปญรับตรุษจีน ต่อยอด MRT สถานีวัดมังกร ออกแก้วมงคล 3 มิติ เปิดตัวค่ำนี้ พร้อมลุ้นโชคแก้วทองหนัก 100 บาท

นางสาวนาริฐา วิบูลยเสข ผู้จัดการธุรกิจกาแฟปรุงสำเร็จ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า ในปีนี้ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ยังคงเดินหน้านำประสบการณ์อินเตอร์แอคทีฟเข้าถึงผู้บริโภคในวงกว้างต่อยอดจากความสำเร็จของ MRT สถานีวัดมังกร ที่ใช้เทคโนโลยีเออาร์เพิ่มประสบการณ์ให้ผู้บริโภค ซึ่งเป็นกลยุทธ์การตลาด “เอ็กซ์พีเรียนเชียล มาร์เก็ตติ้ง” โดยครั้งนี้เป็นแคมเปญใหม่ “ชงโชครับตรุษจีนสไตล์อินเตอร์แอคทีฟ” ถือเป็นครั้งแรกในประเทศ ใช้งบเพื่อจัดทำกิจกรรมสื่อสารการตลาดครบวงจรกว่า 200 ล้านบาท

นางสาวนาริฐา กล่าวว่า แคมเปญนี้เป็นนวัตกรรมที่มุ่งเชื่อมความผูกพันกับผู้บริโภคไทยเชื้อสายจีนที่มีความเชื่อว่าคำอวยพรเป็นส่วนสำคัญในเทศกาลตรุษจีน จึงนำประเพณีตรุษจีนมาผสานกับเทคโนโลยีเออาร์สร้างประสบการณ์ใหม่ๆให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับคำมงคลในรูปแบบเคลื่อนไหว 3 มิติ ทั้งจากบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ตรุษจีนของผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ที่เป็นลิมิเต็ดเอดิชั่น และยังมีคอลเลคชั่นแก้วมงคลเนสกาแฟอินเตอร์แอคทีฟด้วยเทคโนโลยีเออาร์รวม 8 ใบ

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมเพื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขายแบบอินเตอร์แอคทีฟภายในร้านค้าปลีกกว่า 700 ร้านทั่วประเทศ มีสื่อโฆษณาบนรถไฟฟ้า MRT สถานีวัดมังกร ที่เนสกาแฟฮับ “คาดหวังว่าแคมเปญนี้จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้แบรนด์เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมในตลาดกาแฟปรุงสำเร็จ และต้องการตอกย้ำการเป็นแบรนด์กาแฟอันดับหนึ่งที่ครองใจผู้บริโภคทั่วประเทศอย่างเหนียวแน่น” นางสาวนาริฐากล่าวทิ้งท้าย

Advertisement

สำหรับกิจกรรมเพื่อสนับสนุนแคมเปญครั้งนี้ เริ่มตั้งแต่การเปิดตัวคอลเลคชั่นแก้วมงคล เนสกาแฟสไตล์อินเตอร์แอคทีฟสุดล้ำ ในค่ำคืนนี้ (8 มกราคม) ที่ ล้ง 1919 โดยมี 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเนสกาแฟ ได้แก่ “โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” และ “เจมส์ จิ-จิรายุ ตั้งศรีสุข” นำทีมเดินแฟชั่นโชว์ พร้อมด้วยเหล่านักแสดง 8 คน ได้แก่ ต้าเหนิง- กัญญาวีร์ สองเมือง หลิน-มชณต สุวรรณมาศ เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ พีพี-กฤษฏ์ อํานวยเดชกร และ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ซึ่งแก้วมงคลเออาร์อินเตอร์แอคทีฟดังกล่าวจะมาพร้อมกับเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู หรือเนสกาแฟ อเมริกาโน่ จำหน่ายราคา 219 บาท จนถึงสิ้นเดือนมกราคมนี้ และยังได้สิทธิ์ลุ้นโชคทองทุกสัปดาห์ เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าว รสใดก็ได้ 5 ซอง โดยรางวัลที่ 1 เป็นแก้วลายมังกรทองหนัก 100 บาท มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท, สร้อยคอพร้อมจี้ทองคำหนัก 1 บาท เริ่มแล้วจนถึงวันที่ 31 มีนาคมนี้ หรือร่วมสนุกกับกิจกรรมสะสมแต้มเออาร์เพื่อลุ้นแลกของต่างๆ เมื่อกดแอด LINE NESCAFE Official Account และลงทะเบียนเป็นสมาชิกเนสกาแฟเพื่อเข้าร่วมกิจกรรม จนถึงวันที่ 29 กุมภาพันธ์ หรือเปิดให้ดาวน์โหลด LINE สติ๊กเกอร์รูปโป๊ปและเจมส์ จิ ฟรี ตั้งแต่วันที่ 14 มกราคมนี้เป็นต้นไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image