ทรูมูฟแจงรอบ 2 ปมสัญญาณขัดข้อง พร้อมชดเชยลูกค้า

เมื่อวันที่ 18 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเพจทรูมูฟเอช ได้ชี้แจงกรณีที่สัญญาณขัดข้องเป็นครั้งที่ 2 ความว่า ตามที่วันนี้ (18 ก.พ.) ช่วงเวลาประมาณ 15.54-16.13 น. ระบบเครือข่ายทรูมูฟ เอช เกิดความขัดข้องชั่วคราว เป็นผลให้ลูกค้าในบางพื้นที่ไม่สามารถใช้งานได้นั้น ทรูมูฟ เอช ขออภัยท่านผู้ใช้บริการเป็นอย่างสูงที่ทำให้ท่านไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการ โดยบริษัทฯได้เร่งแก้ไขทันทีและสามารถใช้งานได้ตามปกติแล้ว ซึ่งจากการตรวจสอบสาเหตุพบว่าเกิดจากซอฟต์แวร์และระบบสื่อสัญญาณในบางส่วนทำงานผิดปกติ ส่งผลให้ลูกค้าในบางพื้นที่ไม่สามารถใช้งานได้โดยเฉลี่ย 8-10 นาทีในช่วงเวลาที่แตกต่างกันไปในแต่ละพื้นที่

ทั้งนี้ บริษัท ขออภัยท่านผู้ใช้บริการเป็นอย่างสูงอีกครั้ง โดยสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) และบริษัทจะร่วมกันกำหนดมาตรการชดเชยสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ต่อไป

ทรูมูฟ เอช ขอชี้แจงกรณีระบบเครือข่ายไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราวในบางพื้นที่#TrueMoveH

Advertisement

โพสต์โดย TrueMove H เมื่อ วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ 2020

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image