โสมพลัส ดึง ‘จินตหรา พูนลาภ’ เป็นพรีเซ็นเตอร์ บุกเครื่องดื่มผสมโสมหวังโต 300%

นายศุภชัย จุนเกียรติ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดโกลเบิล กลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มผสมโสมเกาหลี “โสมพลัส” กล่าวว่า โสมพลัสเป็นอีกหนึ่งเครื่องดื่มที่โดดเด่นภายใต้พอร์ตเครื่องดื่มให้พลังงานของกลุ่มธุรกิจ TCP ที่มียอดขายเติบโตสูงสุดแบบก้าวกระโดดทะลุ 200% ต่อเนื่องตลอด 3 ปี ตั้งแต่เข้ามาทำตลาดปี 2560 สำหรับปีนี้ตั้งเป้ายอดขาย 300% สูงกว่าภาพรวมตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานผสมโสมเติบโตประมาณ 15-20% ต่อปี และปีนี้เตรียมใช้งบการตลาดกว่า 100 ล้านบาท

“บริษัทได้จินตหรา พูนลาภ นักร้องลูกทุ่งขวัญใจชาวไทย เป็นพรีเซ็นเตอร์สะท้อนภาพของคนสู้งานหนักที่รักสุขภาพ ด้วยเบื้องหลังชีวิตที่ไม่เคยย่อท้อต่ออุปสรรคจนสามารถก้าวสู่การเป็นราชินีลูกทุ่งที่โด่งดัง ที่มาถ่ายทอดประสบการณ์พิเศษผ่านชิ้นงานโฆษณาต่างๆ เพื่อสื่อสารกับกลุ่มคนวัยทำงานที่เป็นกำลังหลักในการหาเลี้ยงครอบครัว และต้องการตัวช่วยที่ให้ทั้งพลังและประโยชน์ครบเพื่อฝ่าฟันอุปสรรคและงานหนักที่ท้าทายในแต่ละวัน” นายศุภชัยกล่าว

นายศุภชัยกล่าวว่า โดยกิจกรรมสื่อสารจะใช้สื่อที่หลากหลายครอบคลุมทั้งออฟไลน์และออนไลน์ เริ่มเผยแพร่วันที่ 19 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป พร้อมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่นำทำนองเพลงสุดฮิต “เต่างอย” มาใส่คำร้องที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับคุณสมบัติของโสมพลัส ควบคู่ไปกับการใช้สื่อสนับสนุนอื่นๆ ตลอดจนการจัดกิจกรรมตามงานประเพณีทั่วไทยและทางดิจิทัลแพลตฟอร์ม ทั้ง Facebook และ YouTube รวมไปถึงการแจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่างกว่า 1 ล้านขวดทั่วประเทศ เพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยได้ทดลองดื่ม ซึ่งโสมพลัส บรรจุในขวด 95 มล. ราคาขวดละ 10 บาท จำหน่ายทั้งร้านค้าปลีก-ส่ง ร้านสะดวกซื้อ ซุปเปอร์มาร์เก็ต และห้างทั่วประเทศ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image