“กรุงศรี” เปิดให้บริการสาขาในห้างสรรพสินค้าตามปกติ พร้อมดูแลลูกค้าต่อเนื่อง

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) หรือกรุงศรี แจ้งว่า ตามประกาศกรุงเทพมหานครฉบับที่ 3 วันที่ 22 มีนาคม 2563 เรื่องสั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราวไม่รวมพื้นที่ธนาคารในห้างสรรพสินค้านั้น ธนาคารกรุงศรีอยุธยาขอแจ้งเปิดทำการสาขาของธนาคารที่อยู่ภายในห้างสรรพสินค้าและในพื้นที่อื่นตามปกติ เพื่อให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ การเปิดให้บริการของสาขาธนาคารจะเป็นไปตามประกาศของทางการ นโยบายและแนวทางปฏิบัติของห้างสรรพสินค้าและพื้นที่อื่นๆ ตามที่กำหนด

ดังนั้น กรุงศรีจะเปิดให้บริการในทุกสาขา ยกเว้นสาขาที่ต้องปิดเป็นการชั่วคราวตามนโยบายและแนวทางปฏิบัติของห้างสรรพสินค้าและพื้นที่ จำนวน 13 สาขา ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป (จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง) คือ สาขาสยามพารากอน, สาขากรุงศรี สยามพารากอน สมาร์ท, สาขาไอคอนสยาม สมาร์ท, สาขาเดอะมอลล์ ท่าพระ, สาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ, สาขาเซ็นทรัล พระราม 2 (สาขา 2), สาขาสามย่านมิตรทาวน์ สมาร์ท, สาขายูเนี่ยนมอลล์ ลาดพร้าว, สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต 2, สาขาเจ เจ มอลล์, สาขาเดอะ พรอมานาด และสาขาเซียร์รังสิต

ในระหว่างนี้ ลูกค้าและประชาชนทั่วไปสามารถใช้บริการ ณ สาขาอื่นของธนาคารกรุงศรีอยุธยาได้ตามปกติ หรือใช้บริการของธนาคารผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ Krungsri Online (KOL) และ Krungsri Mobile App (KMA) ที่สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย

นอกจากนี้ เพื่อความปลอดภัยด้านสุขอนามัยของลูกค้าผู้ใช้บริการ ผู้มาติดต่อ และพนักงาน กรุงศรีได้ดำเนินการมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด รวมถึงการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคเป็นประจำ การจัดพื้นที่ภายในสาขาให้ลูกค้ายืนหรือนั่งห่างจากกันด้วยระยะ 1.5 เมตร ในขณะรอรับบริการ เป็นต้น

Advertisement

กรุงศรีขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้ว่าธนาคารพร้อมจะให้บริการแก่ลูกค้าทุกคนอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ สามารถตรวจสอบที่ทำการสาขากรุงศรีที่อยู่ใกล้เคียงบน KMA และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Krungsri Call Center 1572 และ Facebook: Krungsri Simple

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image