วันที่ 27 มีนาคม ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) แจ้งว่า ธนาคารกสิกรไทยได้ระดมออกมาตรการพิเศษด้านสินเชื่อ เพื่อเร่งช่วยลูกค้ารายย่อยและผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากเศรษฐกิจอันเนื่องมาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระหนี้และเสริมสภาพคล่อง โดยครอบคลุมผลิตภัณฑ์สินเชื่อ 6 ประเภท ได้แก่
บัตรเครดิตกสิกรไทย, บัตรเงินด่วน Xpress Cash, สินเชื่อเงินด่วน Xpress Loan, สินเชื่อบ้านกสิกรไทย, สินเชื่อธุรกิจ K SME และสินเชื่อรถ KLeasing
มาตรการพิเศษด้านสินเชื่อจากธนาคารกสิกรไทย มุ่งเน้นให้ความช่วยเหลือกับลูกค้า 3 ด้าน ได้แก่ พักชำระเงินต้นจ่ายแต่ดอกเบี้ย หรือพักชำระเงินต้นและดอกเบี้ย ลดยอดผ่อนต่องวด และ ขอวงเงินสินเชื่อเพื่อเพิ่มสภาพคล่อง เพื่อให้การช่วยเหลือด้านเงินทุนและสภาพคล่องที่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า และสามารถประกอบอาชีพหรือดำเนินธุรกิจต่อไปได้ ซึ่งล่าสุด ธนาคารได้ให้ความช่วยเหลือลูกค้าทั้งรายย่อยและลูกค้าผู้ประกอบการไปแล้วกว่า 54,000 ราย วงเงินกว่า 86,000 ล้านบาท
ทั้งนี้ ลูกค้าที่สนใจ สามารถลงทะเบียนได้ที่ K-Contact Center 02-8888888 และ K-BIZ Contact Center 02-8888822 ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 30 มิถุนายน 2563 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://kbank.co/2xwnCqg
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- Green Technology Expo 2024 งานเดียวที่รวบรวมเทคโนโลยีสีเขียวสำหรับผู้ประกอบการ ห้ามพลาด
- ‘วันนอร์’ จ่อเปิดวงจรปิด หาข้อเท็จจริง ปมใส่ชุดขาวข้าราชการ แอบอ้าง หาประโยชน์
- กางงบการเงิน ดิไอคอนกรุ๊ป อาณาจักร บอสพอล ปี 66 รายได้ 1.8 พันล้าน กำไร 19 ล้าน
- เอไอเอ ประเทศไทย มอบถุงยังชีพ 3,200 ถุง เพื่อบรรเทาผู้ประสบภัยน้ำท่วม