แบงก์กสิกรไทยออกมาตรการพิเศษช่วยรายย่อย-ผู้ประกอบการ ประเดิมช่วยแล้วกว่า 86,000 ล้าน

วันที่ 27 มีนาคม ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) แจ้งว่า ธนาคารกสิกรไทยได้ระดมออกมาตรการพิเศษด้านสินเชื่อ เพื่อเร่งช่วยลูกค้ารายย่อยและผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากเศรษฐกิจอันเนื่องมาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระหนี้และเสริมสภาพคล่อง โดยครอบคลุมผลิตภัณฑ์สินเชื่อ 6 ประเภท ได้แก่

บัตรเครดิตกสิกรไทย, บัตรเงินด่วน Xpress Cash, สินเชื่อเงินด่วน Xpress Loan, สินเชื่อบ้านกสิกรไทย, สินเชื่อธุรกิจ K SME และสินเชื่อรถ KLeasing

มาตรการพิเศษด้านสินเชื่อจากธนาคารกสิกรไทย มุ่งเน้นให้ความช่วยเหลือกับลูกค้า 3 ด้าน ได้แก่ พักชำระเงินต้นจ่ายแต่ดอกเบี้ย หรือพักชำระเงินต้นและดอกเบี้ย ลดยอดผ่อนต่องวด และ ขอวงเงินสินเชื่อเพื่อเพิ่มสภาพคล่อง เพื่อให้การช่วยเหลือด้านเงินทุนและสภาพคล่องที่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า และสามารถประกอบอาชีพหรือดำเนินธุรกิจต่อไปได้ ซึ่งล่าสุด ธนาคารได้ให้ความช่วยเหลือลูกค้าทั้งรายย่อยและลูกค้าผู้ประกอบการไปแล้วกว่า 54,000 ราย วงเงินกว่า 86,000 ล้านบาท

ทั้งนี้ ลูกค้าที่สนใจ สามารถลงทะเบียนได้ที่ K-Contact Center 02-8888888 และ K-BIZ Contact Center 02-8888822 ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 30 มิถุนายน 2563 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://kbank.co/2xwnCqg

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image