“เดอะ คอฟฟี่ คลับ” ลุยเดลิเวอรี่ จัดโปรโมชั่นพิเศษเสิร์ฟกาแฟ-อาหารถึงบ้าน

วันที่ 31 มีนาคม นางสาวณญาดา วรรณวิไชย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เดอะ คอฟฟี่ คลับ ออล-เดย์คาเฟ่ สัญชาติออสเตรเลีย แจ้งว่า ได้เปิดให้บริการสำหรับสั่งกลับบ้าน (Take Away) และเดลิเวอรี่ เพื่อสนับสนุนคนอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ และอำนวยความสะดวกให้คนที่ต้องทำงานที่บ้าน หรือ Work frome Home เพื่อร่วมกันป้องกันการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยเปิดบริการจำนวน 15 สาขา่ ทั้งสาขาในกรุงเทพ, ภูเก็ต, หัวหิน และพัทยา ผ่านแอพพลิเคชั่น 1112 Delivery

นอกจากนี้ ได้ร่วมมือกับพันธมิตรผู้ให้บริการส่งอาหารออนไลน์ทุกค่าย อาทิ   Grab, Food Panda, Line Man และ GET พร้อมจักโปรโมชั่นพิเศษในทุกค่ายทุกวันด้วย

“เดอะ คอฟฟี่ คลับ ได้มีความห่วงใยในสุขภาพอนามัย ความปลอดภัย และสวัสดิภาพของลูกค้าผู้ใช้บริการ และพนักงานเป็นสำคัญ ในการคัดกรองพนักงานทุกคนก่อนเข้าปฏิบัติงานในร้าน พร้อมให้พนักงานใส่หน้ากากอนามัย และถุงมืออนามัยตลอดการปฏิบัติงาน และขอให้มั่นใจได้ว่า พนักงานที่ให้บริการทุกคน จะต้องล้างมือและฆ่าเชื้อด้วยแอลกอฮอล์เข้มข้น 70% ทุก 30 นาที – 1 ชั่วโมง ก่อนหยิบอาหารจัดส่งให้ลูกค้า นอกจากนี้ ถุงหรือบรรจุภัณฑ์ที่ใช้บรรจุอาหาร ได้ผ่านการฆ่าเชื้อตามมาตรฐานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยลูกค้าสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/thecoffeeclubthailand” นางสาวณญาดา กล่าว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image