“ดิ แอทธินี โฮเทล” ลั่นไม่ปิดโรงแรม พร้อมบริการแขก ช่วยดูแลพนักงาน

3 เมษายน รายงานข่าวจากโรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก แจ้งว่า ทางโรงแรมได้ประกาศยืนหยัดให้บริการดูแลแขก พนักงาน และโรงแรมที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 โดยยังคงเปิดบริการห้องพักและห้องอาหาร เพื่อดูแลแขกของโรงแรม พนักงาน รวมถึงแขกจากโรงแรมอื่นๆทุกแห่งในประเทศที่จำเป็นต้องหยุดดำเนินการชั่วคราว

แขกที่เข้าพักในโรงแรม ยังคงสามารถเลือกรับประทานอาหารที่ห้องอาหารบนชั้น 3 ของโรงแรม ได้ทั้งมื้อกลางวันและมื้อเย็น โดยทางโรงแรมปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับของรัฐบาลอย่างเคร่งครัด ทั้งมาตรการรักษาความสะอาด การเว้นระยะห่าง เพื่อให้แขกทุกท่านได้ใช้ช่วงเวลาในโรงแรมได้อย่างสบายใจ นอกจากนั้นโรงแรมยังมีบริการเมนูอาหารมากมายให้สั่งกลับบ้าน (Take away) และ ฟู้ด เดลิเวอรี ส่งถึงบ้านด้วย

ส่วนมาตรการด้านความปลอดภัยทางสุขอนามัยในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด-19 ทางโรงแรมได้มีมาตรการที่เข้มงวดเรื่องของความสะอาด ปฏิบัติตามกฎระเบียบข้อแนะนำขององค์การอนามัยโลก ศูนย์ควบคุมโรคติดต่อ และจากรัฐบาลไทยอย่างเคร่งครัด โดยจัดตั้งมาตรการการป้องกันต่าง ๆ ไว้รอบ ๆ โรงแรม อาทิ การจัดตั้งจุดวัดไข้หรืออุณหภูมิไว้ตรงทางเข้าโรงแรม จัดหาหน้ากากและเจลล้างมือให้กับพนักงานทุกคน มีการเพิ่มรอบการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อให้ถี่ขึ้น และเข้มงวดในเรื่องการเว้นระยะห่าง เพื่อให้แขกที่พักอยู่ในโรงแรมและพนักงานทุกคนมีความมั่นใจในเรื่องความปลอดภัยเมื่ออยู่ในโรงแรม

มร.อาร์น ซอเรนชัน (Arne Sorenson) ซีอีโอของแมริออท กล่าวว่า “ท่ามกลางสถานการณ์ที่เราทุกคนกำลังเผชิญอยู่นี้ มันกลับเป็นช่วงเวลาที่ผมได้เห็นความมุ่งมั่นตั้งใจของทุกคนที่จะผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปด้วยกันอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน และถึงแม้ว่าไม่มีใครทราบว่าสถานการณ์นี้จะจบลงเมื่อใด ผมเชื่อว่าองค์กรของเราจะก้าวข้ามมันไปได้อย่างแน่นอน และเมื่อเวลานั้นมาถึง ผมมั่นใจว่าลูกค้าของเราก็จะพร้อมจะเดินทางไปในโลกที่สวยงามใบนี้เช่นกัน”

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image