‘ดีแทค’ เปิดช็อป 80 สาขา บรรเทาปัญหาผู้ใช้งานมือถือ

นางสาวทิพยรัตน์ แก้วศรีงาม รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค เปิดเผยว่า ตามประกาศของปลัดกระทรวงมหาดไทยถึงผู้ว่าราชการจังหวัดทุกจังหวัด อนุญาตให้ธุรกิจด้านโทรคมนาคมสามารถเปิดทำการศูนย์บริการได้ตามปกติ จากความจำเป็นของบริการด้านการสื่อสาร โดยในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ได้ตระหนักว่า โครงข่ายการให้บริการโทรศัพท์มือถือ เป็นฟันเฟืองสำคัญในการขับเคลื่อนประเทศ เช่นเดียวกับบริการด้านสาธารณสุข ธนาคาร และสินค้าอุปโภคบริโภคที่มีความจำเป็นในชีวิตประจำวัน ในทุกๆ เดือน ศูนย์บริการดีแทคได้บริการลูกค้ากว่า 1.4 ล้านคน ซึ่งลูกค้าจำนวนหนึ่ง ส่วนมากเป็นผู้สูงอายุ อาจใช้งานดิจิทัลแพลทฟอร์มได้ไม่คล่องตัวนัก นี่จึงเป็นหน้าที่ของเราที่ต้องสนับสนุนให้ลูกค้าได้ใช้บริการโทรศัพท์มือถืออย่างต่อเนื่อง

นางสาวทิพยรัตน์ กล่าวว่า นอกจากศูนย์บริการแล้ว ลูกค้าจะได้รับบริการจากดีแทค ทางออนไลน์ทุกช่องทาง จากดีแทคแอพพลิเคชัน ที่พร้อมให้ลูกค้าใช้ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อเช็คค่าใช้บริการ ชำระค่าบริการ เปลี่ยนโปรโมชันแพ็กเกจ สมัครโปรเสริม ลูกค้าสามารถเลือกซื้อมือถือและสินค้าพร้อมบริการจัดส่งฟรี ผ่านดีแทค ออนไลน์ สโตร์ ที่ https://www.dtac.co.th/device/ ดีแทค คอลเซ็นเตอร์ พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน

ทั้งนี้ ดีแทคได้เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยเพื่อลูกค้าและพนักงานที่ให้บริการ ดังนี้ 1.จัดหาหน้ากากอนามัยให้พนักงานกว่า 110,118 ชิ้น นับตั้งแต่การระบาด รวมถึงน้ำยาล้างมือ 1,086 ขวดและน้ำยาแบบเติมอีกกว่า 320 แกลลอน 2.กำหนดจำนวนผู้เข้าใช้บริการและพนักงาน เพื่อการเว้นระยะห่างทางสังคม 3.เพิ่มอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัย อาทิเช่น ที่กั้นทำจากอะคริลิก และหมวกพร้อมกรอบใสป้องกันใบหน้า โดยจะมีการจัดหาอุปกรณ์ดังกล่าวอย่างเต็มความสามารถ 4.ลดจำนวนสาขาและเวลาเปิด-ปิด เพื่อปฏิบัติตามการเว้นระยะห่างทางสังคม (โซเชียล ดิสแทนซิ่ง) โดยปรับเวลาเปิดทำการ ปิดเวลา 18.00 น. และปิดให้บริการในวันเสาร์อาทิตย์ และยังคงมีศูนย์บริการจำนวน 175 ร้านที่ยังไม่เปิดให้บริการจนกว่ามีประกาศเปลี่ยนแปลง โดยสามารถค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้านท่านได้ที่นี่ https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html

“ด้วยมาตรการที่รัดกุมนี้ ดีแทคจะยังคงมอบการเชื่อมต่อให้กับทุกคนได้ดั่งเดิม ลูกค้าทุกคนของเราจะยังคงทำงานได้ปกติ รับรู้ทุกข่าวสาร และติดต่อกับทุกคนได้อย่างปลอดภัย แม้จะอยู่ห่างกันก็ตาม” นางสาวทิพย์รัตน์ กล่าว

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image