กำชับ ‘ช่างทรู’ รักษาความสะอาด ป้องลูกค้า สกัดโควิด-19

รายงานข่าวจากบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ทรู ห่วงใยสุขภาพและความปลอดภัยของลูกค้า และพนักงานทุกคนเป็นสำคัญ เปิดแนวการปฏิบัติงานของช่างทรู ในช่วงการระบาดของไวรัส โควิด-19 โดยได้จัดเตรียมทีมช่างพร้อมเข้าติดตั้ง และแก้ไขปัญหาลูกค้าอย่างทันท่วงที ตลอดจนมีทีมเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ 1242 เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งจะทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริการโทรคมนาคมอย่างต่อเนื่อง ผ่านการดูแลอย่างใกล้ชิดและใส่ใจตลอดช่วงสถานการณ์วิกฤตในครั้งนี้

ในกรณีอุปกรณ์มีปัญหา หรือมีการปรับเปลี่ยน ติดตั้งอุปกรณ์ที่บ้านของลูกค้า ก็จะมีมาตรการคุมเข้มเรื่องการดูแลรักษาความสะอาดปลอดภัยประกอบด้วย 1.ช่างทุกคนจะต้องติดบัตรก่อนออกปฏิบัติงานทุกครั้งและตรวจสอบอุณหภูมิก่อนเดินทางไปบ้านลูกค้า 2.เมื่อถึงยังบ้านลูกค้า ช่างทุกคนจะต้องสวมหน้ากากอนามัย แนะนำตัวขออนุญาตเข้าบ้านลูกค้า ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์และดำเนินการติดตั้งอุปกรณ์ 3.ทำความสะอาดอุปกรณ์ด้วยแอลกอฮอล์ก่อนจะติดตั้งทุกครั้งและเมื่อติดตั้งเสร็จก็จะต้องล้างมืออีกครั้งด้วยเจลแอลกอฮอล์ปิดงานและออกจากบ้านลูกค้า และ 4.หากบ้านลูกค้าอยู่ในกลุ่มเสี่ยง ช่างจะต้องสวมชุดและแว่นตาป้องกันพร้อมปฏิบัติงานและให้บริการอย่างเต็มที่

ทั้งนี้ ทรู ตระหนักถึงความปลอดภัยและสุขภาพอนามัยของลูกค้าและพนักงานเป็นสำคัญ พร้อมจัดมาตรการปฏิบัติอย่างเคร่งครัดเพื่อเฝ้าระวังอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าทรูทั่วประเทศ โดยกลุ่มทรู ขอให้คนไทยทุกคนก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้ จะกลับคืนสู่สภาวะปกติในเร็ววัน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image