“เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” ปรับแผนสู้โควิด-19 เน้นเจาะลูกค้าบ้านซื้ออยู่จริง มุ่งขายถึงตัวผ่านเฟซบุ๊ค-ไลน์ ยกระดับความปลอดภัยขั้นสูงสุด

น.ส.เพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ยังคงระบาดอยู่ในขณะนี้ว่า ได้ส่งผลกับหลายกลุ่มธุรกิจไม่เพียงแค่กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ภาพรวมของตลาดเกิดจากความเปลี่ยนแปลงในแง่ของพฤติกรรมผู้บริโภคในภาพรวม วิธีการใช้ชีวิต ไลฟ์สไตล์ คนออกจากบ้านน้อยลงด้วยมาตรการต่างๆที่ออกมาเพื่อเพิ่มความปลอดภัยและลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้การใช้ชีวิตอยู่บนแพลตฟอร์ม ออนไลน์มากขึ้น ขณะที่ธุรกิจอสังหาฯต้องยอมรับว่ากลุ่มนักลงทุนอาจชะลอลงทุนบ้านเพื่อรอดูสถานการณ์ แต่อย่างไรก็ตาม คนที่มีความจำเป็นต้องซื้ออสังหาฯเพื่ออยู่อาศัยจริง หรือ Real Demand ก็ยังคงมีอยู่ ซึ่งโดยภาพรวมก็มีผลกระทบต่อยอดขายโครงการอยู่บ้าง สำหรับเมเจอร์ฯ ในช่วงไตรมาสแรกที่ผ่านมา บริษัทฯประสบความสำเร็จจากแคมเปญ “LUCKY NO.9 เฮง 9 ต่อ รับฟรี 9 อย่าง และโปรโมชั่น Final Call ลูกค้าให้การตอบรับดีจนสามารถปิดการขายโครงการไปแล้ว 2 โครงการ

น.ส.เพชรลดา กล่าวว่า บริษัทได้ปรับตัวองค์กร โดยมีแผนปรับช่องทางการเข้าถึงลูกค้า การขายการบริการด้วยการเสนอรายการส่งเสริมการขายต่างๆให้สอดคล้องกับกลุ่มลูกค้าและสถานการณ์มากขึ้น ขณะเดียวกันได้ยกระดับมาตรการความปลอดภัยเชิงรุกขั้นสุด ตระหนักถึงความสำคัญและความปลอดภัยของ ลูกบ้าน ลูกค้า พนักงาน รวมถึงคู่ค้าผู้มีส่วนเกี่ยวข้อทุกฝ่าย จัดตั้งทีมเฉพาะกิจขึ้น เพื่อเฝ้าติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดอย่างใกล้ชิด โดยครอบคลุมในทุกๆ มิติของการดูแลซึ่งกันและกัน โดยมีบริษัทในเครือ คือ MDPC Expertise Meets Excellence หรือ บริษัท เอ็มดีพีซี จำกัด เข้ามาดูแล พร้อมมอบความอุ่นใจและความปลอดภัยให้กับทุกโครงการ “เนื่องจากโครงการของเมเจอร์ส่วนใหญ่เป็นโครงการสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ จึงเจาะดีมานด์กลุ่ม Real Buyer ที่มีความต้องการอยู่อาศัยจริง การนำเสนอรายการส่งเสริมการขายต่างๆ ให้สอดคล้องกับกลุ่มลูกค้าและสถานการณ์มากขึ้น น่าจะช่วยเร่งการตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น” น.ส.เพชรลดา กล่าวและว่า นอกจากนี้ได้ปรับช่องทางพร้อมรับดีมานด์ของลูกค้าใน 3 ช่องทางเพื่อรับกับสถานการณ์โควิด-19 ได้แก่ คอล เซ็นเตอร์, เฟซบุ๊ค แมสเซนเจอร์ และไลน์ LINE@MajorDevelopment

น.ส.เพชรลดา กล่าวว่า นอกจากนี้ ได้ออกแคมเปญ ##Major Development ช่วยกัน ที่ตั้งใจทำออกมาเพื่อช่วยเหลือผู้บริโภคโดยเฉพาะ และยังตรงกับความต้องการของผู้บริโภคในช่วงเวลานี้ที่สุด เพื่อช่วยให้ลูกค้าได้มีที่อยู่อาศัยที่ปลอดภัย และคุ้มค่ามากที่สุด และเตรียมส่งแคมเปญพิเศษ #Secret Deal โดยการคัดเลือกห้องจำนวนจำกัด จาก 10 โครงการพร้อมอยู่ มาทำราคาพิเศษแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยจะทำการขายในช่องทาง Line@MajorDevelopment ในวันที่ 15 เมษายนนี้เท่านั้น พร้อมออกบริการใหม่ล่าสุด คือ Online Private Tour บริการพาชมห้องชุดผ่าน VDO Call ให้ลูกค้าที่สนใจโครงการได้สัมผัสมุมต่างๆ แบบ 360 องศา เหมือนกับการมาชมสถานที่จริงด้วยตนเอง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image