‘ดีแทค-กสทช.’ ให้เน็ตเพิ่มฟรี หนุนคนไทยอยู่บ้าน แก้วิกฤตโควิด

นายฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค เปิดเผยว่า ดีแทคยินดีสนับสนุนสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าดีแทคสามารถสื่อสารจากโทรศัพท์มือถือได้อย่างต่อเนื่องตลอดเวลาที่อยู่ที่บ้าน ซึ่งนอกจากการให้ฟรีอินเตอร์เน็ต 10 กิกะไบต์ แล้วยังให้ลูกค้าใช้งานบนความเร็วอินเตอร์เน็ตที่ความเร็วสูงสุด เพิ่มเติมเข้ามาจากแคมเปญ Happy@Home ที่ให้ฟรีอินเตอร์เน็ตบนแอพพลิเคชันยอดนิยม โดยล่าสุดดีแทคได้ร่วมโครงการ #ShopeeTogether ให้ลูกค้าดีแทคช้อปปิ้ง เล่นเกม หรือชมไลฟ์สตรีมมิ่งแบบไร้กังวลเรื่องค่าเน็ตบนแอพพลิเคชันช้อปปี้ โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2563 รวมทั้งแอพพลิเคชันที่จำเป็นในการทำงานที่บ้าน Zoom และ Office 365 ซึ่งตระหนักถึงภาระบทบาทในการเชื่อมโยงผู้คนเข้าด้วยกัน เพื่อให้ลูกค้าของเราใกล้ชิดกันเหมือนเดิม ในวิกฤตการณ์นี้

นายฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด ดีแทค

เงื่อนไขการรับสิทธิ ลูกค้าดีแทคทั้งแบบรายเดือน (โพสต์เพด) และเติมเงิน (พรีเพด) จะได้รับสิทธิ์อินเตอร์เน็ตฟรี 10 กิกะไบต์ กดรับสิทธิ์เริ่มวันที่ 10-30 เมษายน นาน 30 วัน โดยการกด *170* เลขบัตรประชาชน # โทรออก ด้วยขั้นตอนและเงื่อนไข ดังนี้

1.ลูกค้าจะต้องลงทะเบียนก่อนวันที่ 31 มีนาคม 2563 ด้วยบัตรประชาชนไทย

2.สำหรับลูกค้ารายเดือน สิทธิ์นี้เฉพาะผู้ใช้งานแพ็กเกจหลักที่มีอินเตอร์เน็ตต่ำกว่า 10 กิกะไบต์ ผู้ใช้งานแพ็กเกจหลักแบบใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ต่อเนื่อง (อันลิมิเต็ด) จะไม่ได้รับสิทธิ์

3.สำหรับลูกค้าเติมเงิน ได้รับสิทธิ์ทุกคน ยกเว้น ผู้ใช้งานแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตที่มีระยะเวลาใช้งานมากกว่า 1เดือน จะไม่ได้รับสิทธิ์

ทั้งนี้ เพื่อไม่ให้พลาดรับสิทธิ์ ดีแทคแนะนำให้ลูกค้ากด *102# เพื่อตรวจสอบเลขบัตรประชาชนที่ลงทะเบียนไว้ ว่าเบอร์ที่ใช้อยู่นั้นได้ลงทะเบียนถูกต้องหรือไม่ หากมีข้อสงสัยอื่นๆ สามารถติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1678

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon