‘ทีโอที’ ปิดศูนย์บริการชั่วคราว ในพื้นที่คุมการแพร่ระบาดโควิด-19

นางพิมพ์วิมล วงษ์สุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาดและเทคโนโลยีสารสนเทศ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) เปิดเปยว่า ตามที่คณะกรรมการอำนวยการศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ได้ออกมาตรการเพื่อควบคุมความเสี่ยงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล และตามประกาศของคณะกรรมการโรคติดต่อของจังหวัด ทีโอทีได้เตรียมความพร้อมการให้บริการออนไลน์ให้กับผู้ใช้บริการของทีโอที

ศูนย์บริการลูกค้า ทีโอที ได้หยุดทำการชั่วคราว ในพื้นที่ซึ่งมีการประกาศปิดพื้นที่เพื่อควบคุมสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยลูกค้าทุกท่านสามารถตรวจสอบข้อมูลศูนย์บริการลูกค้าทีโอทีทั่วประเทศที่หยุดทำการชั่วคราวได้ทางเว็บไซต์ http://www.tot.co.th และเพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้บริการต่างๆ ได้อย่างราบรื่น โดยลูกค้าสามารถใช้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่าน TOT e-Service ที่ https:// www.tot.co.th/eservice หรือชำระค่าบริการด่วนผ่าน TOT QuickPay และสามารถสอบถามบริการ อัพเดตข่าวสาร และโปรโมชั่นใหม่ ๆ ผ่านโซเชียลมีเดียได้ทุกช่องทางออนไลน์ ได้ที่ Facebook Fan page @TOTPublic LINE @TOTPublic เว็บไซต์ http://www.tot.co.th e-mail: [email protected]  หรือ TOT ContactCenter 1100

ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทีโอที ได้เตรียมความพร้อมทั้งในด้านบริการสื่อสารโทรคมนาคมและบริการดิจิทัลทั้งในส่วนกลางและภูมิภาค เพื่อให้บริการกับทุกภาคส่วนอย่างรวดเร็วและทันท่วงที รวมถึงการเตรียมความพร้อมงานบริการที่ดีที่สุดตลอด 24 ชั่วโมง ในทุกช่องทางเพื่อที่จะสามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างต่อเนื่องและเต็มที่ที่สุด เพื่อให้ลูกค้า คนไทย และพนักงานผ่านพ้นช่วงวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

 

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image