“คิงเพาเวอร์” ปรับตัวฝ่าวิกฤตโควิด-19 จับพนง.ติวเข้มคอร์สนักขายออนไลน์มืออาชีพ จัดส่งฟรีสินค้าดิวตี้ฟรีถึงบ้าน

นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อสังคมและเศรษฐกิจไปทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยที่ภาครัฐประกาศปิดสถานที่ให้บริการต่างๆเพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ จึงพลิกแผนธุรกิจครั้งประวัติศาสตร์ ด้วยกลยุทธ์ “KING POWER TEAM POWER” เปลี่ยนพนักงานทุกส่วนเป็นนักขายสินค้าออนไลน์มืออาชีพ ขยายธุรกิจจากออนกราวน์ สู่ออนไลน์

“คิง เพาเวอร์ ทีม เพาเวอร์ เป็นการขับเคลื่อนทั้งระบบ ทั้งพนักงานของคิง เพาเวอร์ และพันธมิตรการค้าด้วย ภายใต้แคมเปญ KING POWER #SHOPSAVESTAYSAFE #ช้อปที่บ้านมีแต่ Save กับ Safe โดยบริษัทได้เปิดคอร์สอินเทนซีฟฝึกอบรมด้านการขายสินค้าออนไลน์ครบวงจรให้พนักงานทุกคน ทั้งนี้การเรียนรู้ระบบการขายสินค้าออนไลน์จะเป็นประโยชน์กับพนักงานในอนาคตด้วย” นายอัยยวัฒน์กล่าว

นายอัยยวัฒน์ กล่าวว่า แคมเปญนี้ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าแบรนด์เนมที่ร่วมแคมเปญในราคาดิวตี้ฟรี รวมถึงสินค้านอน-ดิวตี้ฟรี ได้แก่ เครื่องใช้อิเล็กทรอนิกส์, สินค้าเพื่อสุขภาพ, สินค้าแฟชั่น, ผลิตภัณฑ์ความงาม, อาหาร และขนมทานเล่น, เครื่องใช้ในบ้าน, ชุดและอุปกรณ์กีฬา, นาฬิกา และสินค้าแม่และเด็ก จัดส่งถึงบ้านโดยไม่มีค่าจัดส่ง และยังได้ส่วนลด สิทธิประโยชน์ต่างๆ ผ่านทางออนไลน์ www.kingpower.com และแอพพลิเคชั่น KING POWER ตั้งแต่เดือนเมษายน-มิถุนายนนี้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image