กรุงเทพฯ-17 เมษายน : บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) บริษัทในเครือบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ได้ออกประกาศหยุดแคมเปญชิงโชคหน้าร้อนของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม โออิชิ กรีนที ในแอพพลิเคชัน “โออิชิ คลับ” ในส่วนของการลุ้นรางวัล กองทัพรถโตโยต้า ยาริส เอทีฟ และทริปญี่ปุ่นกับ 10 หนุ่ม GMM Teen Idol ตั้งแต่รอบที่ 4 ถึงรอบที่ 6 เพื่อนำงบประมาณส่งเสริมการตลาดไปมอบเป็นเงินบริจาค พร้อมผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มและอาหารโออิชิ รวมมูลค่า 24,000,000 บาท ผ่านสภากาชาดไทย เพื่อมอบให้กับ 7 โรงพยาบาล โรงพยาบาลละ 2,000,000 บาท ประกอบด้วย โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์, โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า, โรงพยาบาลศิริราช, โรงพยาบาลรามาธิบดี, โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ, โรงพยาบาลราชวิถี และสถาบันบำราศนราดูร
รวมทั้งสนับสนุนอีก 10,000,000 บาท เป็นผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม–อาหารโออิชิ ซึ่งประกอบด้วยเครื่องดื่มโออิชิ โกลด์ ชาเขียวพรีเมียมจากญี่ปุ่น สูตรไม่มีน้ำตาล และแซนวิช โออิชิ อีทโตะ บรรจุในตู้แช่เย็นที่จัดตั้งไว้อำนวยความสะดวกแก่เหล่าบุคลากรทางแพทย์ที่เกี่ยวข้องกับการดูแลผู้ป่วยโควิด–19 โดยจัดส่งผลิตภัณฑ์ดังกล่าวให้ตลอดระยะเวลา 3 เดือน โดยโครงการนี้ได้ดำเนินการร่วมกับหอการค้าไทย และสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย
ในส่วนของแคมเปญ โออิชิ คลับ ผู้โชคดีในรอบที่ 1 ถึงรอบที่ 3 ยังคงได้รับรางวัลรถยนต์โตโยต้า ยาริส ตามปกติ ส่วนผู้ที่ได้รับรางวัลทริปญี่ปุ่น ทางบริษัทฯ ขออนุญาตเปลี่ยนเป็นของรางวัลอื่นในมูลค่าที่เท่ากันแทน