“โออิชิ กรีนที” ประกาศหยุดแคมเปญชิงโชค ขอนำเงินบริจาคหมอ-พยาบาลสู้โควิด-19

กรุงเทพฯ-17 เมษายน : บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) บริษัทในเครือบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ได้ออกประกาศหยุดแคมเปญชิงโชคหน้าร้อนของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม โออิชิ กรีนที ในแอพพลิเคชัน “โออิชิ คลับ” ในส่วนของการลุ้นรางวัล กองทัพรถโตโยต้า ยาริส เอทีฟ และทริปญี่ปุ่นกับ 10 หนุ่ม GMM Teen Idol ตั้งแต่รอบที่ 4 ถึงรอบที่ 6 เพื่อนำงบประมาณส่งเสริมการตลาดไปมอบเป็นเงินบริจาค พร้อมผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มและอาหารโออิชิ รวมมูลค่า 24,000,000 บาท ผ่านสภากาชาดไทย เพื่อมอบให้กับ โรงพยาบาล โรงพยาบาลละ 2,000,000 บาท ประกอบด้วย โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์, โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า, โรงพยาบาลศิริราช, โรงพยาบาลรามาธิบดี, โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ, โรงพยาบาลราชวิถี และสถาบันบำราศนราดูร  

รวมทั้งสนับสนุนอีก 10,000,000 บาท เป็นผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มอาหารโออิชิ ซึ่งประกอบด้วยเครื่องดื่มโออิชิ โกลด์ ชาเขียวพรีเมียมจากญี่ปุ่น สูตรไม่มีน้ำตาล และแซนวิช โออิชิ อีทโตะ บรรจุในตู้แช่เย็นที่จัดตั้งไว้อำนวยความสะดวกแก่เหล่าบุคลากรทางแพทย์ที่เกี่ยวข้องกับการดูแลผู้ป่วยโควิด19 โดยจัดส่งผลิตภัณฑ์ดังกล่าวให้ตลอดระยะเวลา เดือน โดยโครงการนี้ได้ดำเนินการร่วมกับหอการค้าไทย และสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย 

ในส่วนของแคมเปญ โออิชิ คลับ ผู้โชคดีในรอบที่ 1 ถึงรอบที่ 3 ยังคงได้รับรางวัลรถยนต์โตโยต้า ยาริส ตามปกติ ส่วนผู้ที่ได้รับรางวัลทริปญี่ปุ่น ทางบริษัทฯ ขออนุญาตเปลี่ยนเป็นของรางวัลอื่นในมูลค่าที่เท่ากันแทน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image