“Zilingo” เปิดขายออนไลน์สินค้าอุปโภคบริโภคอีกครั้ง ดึงผู้ค้าร่วมใช้แพลตฟอร์ม ฝ่าโควิด-19 ด้วยกัน

กรุงเทพฯ 17 เมษายน – นายภูมิพงษ์ ตันเจริญผล Country Manager, Zilingo Thailand เปิดเผยว่า Zilingo ได้นำสินค้าในกลุ่ม FMCG (Fast-moving consumer goods หรือสินค้าอุปโภคบริโภคทั่วไปในชีวิตประจำวัน) กลับมาจำหน่ายอีกครั้ง หลังจากตัดสินใจจะหยุดการจำหน่ายสินค้าเครื่องใช้ในครัวเรือนบนแพลตฟอร์มของ Zilingo เพราะต้องการจะมุ่งเน้นขับเคลื่อนธุรกิจแฟชั่นซัพพลายเชนเป็นหลัก แต่จากสถานการณ์ในปัจจุบัน (การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19) ที่มีการประกาศใช้มาตรการกระยะห่างทางสังคมทั่วประเทศ ทำให้เกิดความต้องการจับจ่ายสินค้าออนไลน์เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะสินค้าอุปโภคบริโภคที่มีความจำเป็นในชีวิตประจำวัน

พร้อมกันนี้ ได้เปิดการให้ความช่วยเหลือผู้ขายและลูกค้าในช่วงวิกฤติโควิด-19 นำสินค้าจำเป็น เครื่องใช้ในบ้าน และอาหารมาขายออนไลน์บนแพลตฟอร์มซัพพลายเชนของ Zilingo Trade พร้อมโปรโมชั่นบริการจัดส่งฟรี เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และหนุนผู้ค้ารายย่อยให้มีช่องทางและโอกาสในการขายมากขึ้น

“Zilingo ขอเป็นกำลังใจและพร้อมให้การสนับสนุนช่วยเหลือแก่ลูกค้าและผู้ขายของเราในช่วงเวลาอันยากลำบาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มธุรกิจขนาดกลางและเล็ก (เอสเอ็มอี) ที่จำเป็นต้องใช้ช่องทางออนไลน์เพื่อสร้างรายได้ หวังว่าความตั้งใจจริงนี้จะช่วยกระตุ้นให้นักช้อปสั่งซื้อออนไลน์จากที่บ้านเพื่อสุขภาพและความปลอดภัยของทุกคน” นายภูมิพงษ์กล่าวและว่า Zilingo ได้เร่งเพิ่มขีดความสามารถของซัพพลายเชนเพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงโรงงานการผลิตและจำหน่ายแบบขายส่งได้โดยตรง จัดหาสินค้าเพื่อสุขภาพและความปลอดภัยที่มีความต้องการอย่างมากในปัจจุบัน เช่นหน้ากากอนามัย และเจลทำความสะอาดมือ โดยจะมีจำหน่ายในช่องทางของ Zilingo Trade เร็วๆ นี้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image