‘อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์’ ปรับโฉมสาขาช่วงปิดบริการชั่วคราว พร้อมรับ “New Normal”-รัฐคลายล็อกดาวน์ระยะ2

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลากว่า 1 เดือนที่ผ่านมา นับตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม 2563 บริษัทฯ ได้ปฏิบัติตามคำแนะนำจากภาครัฐอย่างเคร่งครัด โดยทำการปิดบริการทุกสาขาในเขตกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (COVID-19) ซึ่งขณะนี้มีสัญญาณที่ดีขึ้น และรัฐบาลมีแนวโน้มจะผ่อนคลายมาตรการควบคุมระยะที่ 2 บริษัทฯจึงเตรียมความพร้อมในทุกๆ ด้าน เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภค โดยยึดหลักการเฝ้าระวังตามนโยบายของศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) ด้วยมาตรการความปลอดภัยขั้นสูงสุดรวม 30 มาตรการ เพื่อสร้างความมั่นใจและความปลอดภัยให้ลูกค้า แบ่งเป็น 6 ข้อหลัก

1.ลูกค้าต้องผ่านจุดตรวจคัดกรองก่อนเข้าอาคารทุกครั้ง อาทิ ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ที่จัดเตรียมไว้ และสวมใส่หน้ากากอนามัย 2. มีระบบควบคุมกำกับ ติดตาม อาทิ จัดทำระบบลงทะเบียนผู้ใช้บริการ 3.ลดความแออัดโดยรักษาระยะห่างทางสังคมอย่างเข้มงวด อาทิ เว้นระยะห่าง 1-2 เมตร, เว้นระยะห่างระหว่างกันอย่างน้อย 2 ขั้นขณะใช้บันไดเลื่อน 4. ทุกจุดการให้บริการคำนึงถึงความสะอาดปราศจากจากเชื้อโรค อาทิ จัดวางเจลแอลกอฮอล์ล้างมือบริเวณประตูทางเข้า-ออกและจุดต่างๆ, ทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อหรือแอลกอฮอล์แบบน้ำฉีดพ่นเช็ดทำความสะอาดพื้นผิวสัมผัสที่มีการสัมผัสทุก 1 ชั่วโมง , ทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคทุกคืนหลังปิดให้บริการ รวมถึงการจัดให้มีระบบหมุนเวียนอากาศตามมาตรฐาน โดยการเติมอากาศเข้าภายในอาคาร เพื่อหมุนเวียนอากาศบริสุทธิ์จากภายนอกเข้าสู่พื้นที่ให้บริการลูกค้าตลอดเวลา

5. ให้ความปลอดภัยแก่ผู้สูงอายุ โดยจัดช่องทางพิเศษสำหรับผู้สูงอายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไป และ 6.ให้ความมั่นใจพนักงานทุกคนที่ให้บริการต้องผ่านการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย ต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยและ Face shield ตลอดเวลา, พนักงานแคชเชียร์ สวมถุงมือยาง และทำความสะอาดมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ทุกครั้งหลังสัมผัสเหรียญและธนบัตร รวมถึงการประชาสัมพันธ์มาตรการป้องกันผ่านสื่อภายในร้าน เช่น ป้ายตามจุดต่างๆ, เสียงตามสาย เป็นต้น เพื่อให้ลูกค้าตระหนักถึงความสำคัญของการปฏิบิติตนตามมาตรการในการใช้บริการของทางร้านอย่างเคร่งครัด เพื่อให้เกิดความปลอดภัยสูงสุดแก่ลูกค้าทุกท่าน

Advertisement

นางสาวกฤษชนก กล่าวอีกว่า ในช่วงที่ยังปิดบริการเป็นการชั่วคราว บริษัทได้ โฉมร้านครั้งใหญ่ที่สาขาราชพฤกษ์ ด้วยการเพิ่มกลุ่มเฟอร์นิเจอร์ไฮเอนด์ แบรนด์ “Trend Design” และ โซน “The Condo Collection” แบรนด์ Index Furniture และ Winner Furniture เฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์การใช้พื้นที่ให้คุ้มค่าสูงสุดบนขนาดห้องที่มีจำกัด รองรับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป พร้อมด้วยห้องตัวอย่างหลากสไตล์เพื่อสร้างอินสไปร์เรชั่นให้กับผู้ที่ต้องการแต่งบ้าน และรีเฟรซโซนกลุ่มสินค้าของใช้ภายในบ้าน, ของตกแต่งบ้าน ให้ง่ายต่อการช้อปยิ่งขึ้น แถมพ่วงท้ายด้วยการปรับอีก 2 สาขาใหญ่ ได้แก่ สาขาบางนา และรังสิต โดยปรับพื้นที่ให้โปร่งโล่งยิ่งขึ้น มองเห็นสินค้าได้ทั้งแผนก ให้ลูกค้าเดินสบายและสะดวกในการเลือกช้อปสินค้าประเภทต่างๆ แบบไม่มีสะดุด พร้อมทั้งเตรียมเพิ่มโซนสินค้าราคาพิเศษ โซน Joy Value ให้ช้อปได้ทุกวันไม่ต้องรอโปรโมชั่น และ โซน Clearance สินค้าราคาสุดคุ้ม ทั้งเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ภายในบ้าน ของตกแต่งบ้าน ที่หมุนเวียนมาให้เลือกช้อปมากมาย รวมถึงมีบริการQR Code ให้สแกนในจุดต่างๆ อาทิ ผนัง สื่อในร้าน เพื่อให้ลูกค้าสามารถสแกนเพิ่มเพื่อน และสอบถามข้อมูลสินค้าโดยตรงผ่าน LINE สาขาพร้อมช้อปได้ง่ายๆ ทันที และยังเปิด 2 ช่องทางออนไลน์ คือ www.indexlivingmall.com และผู้ช่วยส่วนตัว Chat To Shop ที่ LINE @indexlivingmall พร้อมบริการส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณ เป็นการตอบรับการใช้ชีวิตแบบ “New Normal” ทั้งนี้การปรับโฉมร้านทั้ง 3 สาขาจะนำไปเป็นโมเดลใช้ปรับโฉมสาขาอื่นๆ ต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image