‘LINE MAN’ จัดแคมเปญ ส่งฟรี 3 กม. กระตุ้นยอดร้านอาหารละแวกบ้าน

นางสาววรานันท์ ช่วงฉ่ำ หัวหน้ากลุ่มพัฒนาธุรกิจและการตลาด LINE MAN เปิดเผยว่า LINE MAN ได้เปิดแคมเปญ “เคียงข้างกันไปทุกมื้อ” ฟรีค่าส่งระยะ 3 กิโลเมตร (กม.) เพื่อกระตุ้นการสั่งอาหารจากร้านพันธมิตรของ LINE MAN ในละแวกบ้าน ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่น และยังมีโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุด 50% ซื้อ 1 แถม 1 และอีกว่า 7,000 โปรโมชั่นในแต่ละเดือนครอบคลุมทุกเมนู พร้อมส่งไม่จำกัดระยะทาง เพื่อเพิ่มโอกาสรับงานของพนักงานขับสูงขึ้น

นางสาววรานันท์กล่าวว่า แคมเปญนี้เกิดขึ้นจากความตั้งใจจะสานต่อแนวคิดการสร้างประโยชน์ร่วมกันอย่างสมดุลให้กับผู้มีส่วนร่วมทางธุรกิจฟู้ดดิลิเวอรีในเมืองไทย ทั้งลูกค้า พันธมิตรร้านอาหาร และพนักงานขับ เพื่อนำไปสู่การเติบโตของธุรกิจฟู้ดเดลิเวอรี่ในระยะยาวได้อย่างยั่งยืน “สถานการณ์ COVID-19 ที่ผ่านมา หลายภาคส่วนมุ่งกระตุ้นเศรษฐกิจชุมชนและส่งเสริมผู้ประกอบการท้องถิ่นให้ฝ่าวิกฤตครั้งนี้ไปได้ จึงเป็นที่มาของแคมเปญนี้ ตอกย้ำเจตนารมณ์การยืนเคียงข้างทุกฝ่ายของ LINE MAN”

นางสาววรานันท์กล่าวว่า แคมเปญดังกล่าวนี้มาพร้อมกับ 3 แกนหลัก ได้แก่ #SAVEร้านแถวบ้าน เพราะจากฐานข้อมูลชี้ว่าลูกค้าที่สั่งในระยะทางใกล้มีสัดส่วนถึง 1 ใน 3 จึงมุ่งชูโมเดลราคาใหม่ส่งฟรี 3 กม.แรก เพื่อกระตุ้นการสั่งอาหารจากร้านในละแวกบ้าน ครอบคลุมพื้นที่ให้บริการของ LINE MAN ที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล ชลบุรี และเชียงใหม่

#SAVE เมนูโปรด โดยแต่ละเดือนจะจัดทำแคมเปญที่คุ้มค่าครอบคลุมทุกเมนูโปรด รวม 7,000 โปรโมชั่น ซึ่งโปรโมชั่นที่โดดเด่นที่สุด คือลดสูงสุด 50%, ซื้อ 1 แถม 1 และ Exclusive Deal เฉพาะที่ LINE MAN พร้อมจัดส่งแบบไม่จำกัดระยะทางเพื่อให้ลูกค้าไม่พลาดกับเมนูโปรด และยังมีฟีเจอร์ Pickup สั่งผ่านแอพพ์และรับที่ร้านด้วยตัวเอง

Advertisement

#SAVEไลน์แมนฮีโร่ แคมเปญสี่งฟรี 3 กม.แรก จะช่วยเพิ่มโอกาสให้พนักงานขับได้รับงานมาขึ้นจากจำนวนออเดอร์ที่เพิ่มขึ้น นอกจากนี้ LINE MAM ยังร่วมกับ Lalamove ร่วมดูแลสุขอนามัยของพนักงานขับ อาทิ ฟีเจอร์ Contactless เป็นต้น

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image