นายบุญฤทธิ์ มหามนตรี ประธานกรรมการ บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัทในเครือสหพัฒน์ มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยคุณธรรมและสร้างสรรค์ความดีให้กับสังคม มีความห่วงใยในปัญหาความเดือดร้อนของคนไทยที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยเฉพาะผู้ประกอบอาชีพขับรถแท็กซี่ ซึ่งแม้ว่าสถานการณ์การระบาดจะมีแนวโน้มดีขึ้น แต่จำนวนผู้ใช้บริการรถแท็กซี่ยังลดลง ซึ่งส่งผลกระทบต่อการดำรงชีวิตของคนขับแท็กซี่จำนวนมาก
นายบุญฤทธิ์ กล่าวอีกว่า ไลอ้อนฯ มองเห็นถึงความเดือดร้อนของผู้ขับรถแท็กซี่ จึงต้องการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการดำรงชีวิต เพราะคนไทยไม่ทิ้งกัน โดยได้มอบ “ถุงปันสุข” ให้กับคนขับแท็กซี่ จำนวน 1,000 ถุง ซึ่งภายในถุงประกอบด้วยสินค้าอุปโภค อาทิ ผงซักฟอกเปา น้ำยาล้างจานไลปอนเอฟ เจลล้างมือคิเรอิคิเรอิ แปรงสีฟันและยาสีฟันซิสเท็มมา แชมพูคิวลีน ครีมอาบน้ำโชกุบุสซึ และหน้ากากผ้านาโนซิงค์ออกไซด์ เป็นต้น พร้อมส่งกำลังใจให้กับคนขับรถแท็กซี่ได้ฝ่าฟันวิกฤตจากสถานการณ์ของโรคโควิด-19 โดยคนขับรถแท็กซี่ต่างพากันมารับถุงปันสุขบริเวณหน้าบริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด บนถนนพระราม 3 อย่างคับคั่ง ในวันที่ 29 มิถุนายน
ทั้งนี้ ไลอ้อนฯ ยังคงเดินหน้าช่วยเหลือสังคมในยามเกิดวิกฤตอย่างไม่หยุดยั้ง ตามแนวคิดที่ว่าการดำเนินธุรกิจที่ดี ต้องไม่เห็นแก่ประโยชน์ส่วนตน และทำสิ่งต่าง ๆ อย่างมีจริยธรรม เพื่อให้คนไทยสามารถผ่านพ้นสถานการณ์ความยากลำบากไปได้ด้วยดี
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ชาวลำพูนยังระทม น้ำท่วมนาน ผู้สูงอายุ-ผู้ป่วยติดเตียง เริ่มเครียด สธ.ตั้งทีมลุยน้ำดูแลจิตใจ
- โฆษก กต.เผยภาพรวมประชุมอาเซียน เร่งแก้ยาเสพติด-คอลเซ็นเตอร์-ควันข้ามแดน
- พาดูความต่าง ปลาดุก และปลากดเหลือง หน้าตาเหมือนกัน แทบแยกไม่ออก
- ยังรอดอยู่นะจ๊ะ! สื่ออังกฤษเผย เทน ฮาก ได้ไปต่อ หลังการประชุมบอร์ดยาว 6 ชั่วโมง