“น้ำดื่มสิงห์” เปิดตัวน้ำดื่มมิคกี้ เมาส์ ชวนสะสม 60 ลายพร้อมส่งต่อข้อความแห่งความสุข มั่นใจยอดขายโต 10% แชร์ 25%

นายธิติพร ธรรมาภิมุขกุล Chief Marketing Officer – Brand บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า น้ำดื่มสิงห์ได้เปิดตัวแคมเปญการตลาดช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้ โดยร่วมมือกับ “เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย)” นำคาแรคเตอร์ Mickey Mouse ที่โด่งดังของดิสนีย์ ตัวการ์ตูนที่คนทั่วโลกรู้จัก มาอยู่บนขวดของน้ำดื่มสิงห์ “Mickey Mouse Collection” ซึ่งมีคาแรคเตอร์กว่า 60 แบบไม่ซ้ำกัน

“น้ำดื่มสิงห์ Mickey Mouse Collection ถูกสร้างสรรค์ภายใต้แนวคิด “CREATE YOUR OWN HAPPINESS ส่งต่อความสุขในแบบของคุณ” โดยดีไซน์ฉลากด้วยตัวอักษร ตั้งแต่ A-Z จำนวน 26 ตัว และเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่นำคาแรคเตอร์ Mickey Mouse ที่มากที่สุดกว่า 60 ลายไม่ซ้ำกัน มาสร้างความสนุกให้กับผู้บริโภคสามารถเลือกใช้ตัวอักษรสื่อสารทั้งการให้กำลังใจและสร้างแรงบันดาลใจ เติมเต็มความสุขให้กับคนไทยผ่านตัวอักษรง่ายๆ เช่น HAPPY, LUCKY, WELL, ENJOY เป็นต้น” นายธิติพร กล่าวว่า การดึงราคาแรคเตอร์ Mickey Mouse ลงบนขวดน้ำดื่มสิงห์ครั้งนี้ เป็นการต่อยอดจากการเปิดตัว My Little Pony Collection ที่อยู่บนฉลากบรรจุภัณฑ์สินค้าครั้งแรกในปี 2561

นายธิติพร กล่าวว่า น้ำดื่มสิงห์ Mickey Mouse Collection มีด้วยกัน 2 ขนาด สำหรับขนาด 330 มล. ออกแบบรวม 4 สีสันสดใส ทั้งสีเหลือง แดง น้ำเงิน และฟ้า และมีตัวอักษร ตั้งแต่ A-Z พร้อมกับคาแรคเตอร์ มิคกี้ เมาส์สุดน่ารัก และพิเศษสุดเมื่อซื้อน้ำดื่มสิงห์ ผ่านเทสโก้ โลตัส สามารถสะสมคอลเลกชั่นพิเศษ Mickey Mouse & Friends ผองเพื่อนในการ์ตูนดิสนีย์ ได้แก่ มินนี่ เมาส์, โดนัลด์ ดั๊ก, เดซี่ ดั๊ก, กุฟฟี่ และพลูโต และน้ำดื่มสิงห์ ขนาด 750 มล. มีตัวอักษร A-Z ถูกสร้างสรรค์ให้เป็นตัวอักษรสีดำ ตามสีคาแรคเตอร์ของมิคกี้ เมาส์ เพื่อสะท้อนถึงความทันสมัย และปรับภาพลักษณ์ให้ดูวัยรุ่น พร้อมออก Video Online แสดงให้เห็นสีสันความสนุกของน้ำดื่มสิงห์ใน Mickey Mouse Collection อีกด้วย วางจำหน่ายแล้วที่ร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าปลีก ซุปเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้า ถึงเดือนกันยายนนี้ และสำหรับสาวกมิคกี้ เมาส์ น้ำดื่มสิงห์แจกของรางวัลลิขสิทธิ์แท้จากมิคกี้ เมาส์ ทั้งเสื้อยืด กระเป๋าผ้า สมุดจดบันทึก ฯลฯ เมื่อสะสมพอยท์ Singha Rewards ใต้ฝาน้ำดื่มสิงห์ Mickey Mouse Collection สามารถนำไปแลกรับของรางวัลดังกล่าว หรือลุ้นรับของรางวัลพิเศษในแคมเปญ Mickey Goes Lucky ตามล่าหาขวดสะสม ผ่านกิจกรรมที่ FB : Singha Drinking Water ทุกสัปดาห์

Advertisement

นายธิติพร กล่าวถึงภาพรวมตลาดน้ำดื่มมีมูลค่า 32,517 ล้านบาท มีอัตราการเติบโต 2.9% โดยเป็นตัวเลขจากเอซี นีลเส็น (AC Neilsen) ในเดือนมิถุนายน 2562 – พฤษภาคม 2563 โดยปีนี้น้ำดื่มสิงห์คาดว่าจะเติบโตประมาณ 10% และมีส่วนแบ่งการตลาดที่ 25%

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image