เซ็นทรัล ร่วมกระตุ้นกำลังซื้อผ่านแพคเกจ”ไทยช้อปไทย-ไทยเที่ยวไทย”

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัล วิลเลจ กล่าวว่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั้ง 33 สาขาทั่วประเทศได้รับมอบตราสัญลักษณ์ SHA (ตราสัญลักษณ์มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย )จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) และเข้าร่วมโครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2020: Non Stop Shopping แจก E-Voucher ผ่าน Line Official: @thailandgrandsale จากกว่า 30 แบรนด์ดัง รวมมูลค่ากว่า 17 ล้านบาท เพื่อใช้เป็นส่วนลดแทนเงินสดสำหรับช้อปหรือรับบริการฟรี ตั้งแต่ 15 กรกฎาคม ถึง 15 กันยายน พร้อมพบไฮไลท์ 8/8 ลดสูงสุด 80% เฉพาะ 8 สิงหาคม และ 9/9 ลดสูงสุด 90% เฉพาะ 9 กันยายน

นายณัฐกิตติ์ กล่าวต่อว่า ยังจับมือพาร์ทเนอร์ทำ Cross Promotion กระตุ้นการท่องเที่ยวไทย เช่น เซ็นทรัลเฟสติวัล สมุย จับมือกับททท. สมาคมโรงแรม สายการบินบางกอกแอร์เวย์ จัดโปรปลดล็อค เที่ยวสมุยกันต่ะ โปรโมชั่นตั๋วเครื่องบิน ดีลโรงแรม และแพ็คเกจทัวร์ในราคาพิเศษ พร้อมกิจกรรมต่างๆอีกมากมาย นอกจากนี้ได้ร่วม “ไทยช้อปไทย” และ “ไทยเที่ยวไทย” ด้วยแคมเปญกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยและช่วยเพิ่มเงินสะพัดอย่างต่อเนื่อง อาทิ ‘ช้อปด้วยใจ ไทยช่วยกัน’ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทุกสาขา ผนึกกำลังพันธมิตรในเครือและร้านค้าทั่วประเทศ เพื่อช่วยลูกค้าประหยัดและลดค่าครองชีพกับส่วนลดสินค้าสูงสุดถึง 90% พร้อมด้วยเซอร์ไพรส์เซล WEDNESDAY SPECIAL วันพุธสุดพิเศษ กับโปรแรงไอเท็มเด็ด และแคมเปญ ‘Super Brand Grand Sale’ ที่เซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่เอาท์เล็ต ช้อปแบรนด์เนมลดสูงสุด90% โดยทั้งสองแคมเปญจัดถึง 31 กรกฎาคมนี้

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้รมต.สาธิต สั่งจนท.เช็กวงจรปิดห้าง-โรงแรม-ใช้พาหนะอะไร นำพา ‘ทหารอียิปต์ทัวร์’
บทความถัดไปตร.เร่งพิสูจน์เก๋ง ชนราวสะพาน-ไฟไหม้ทั้งคัน ไม่พบผู้บาดเจ็บ เสียชีวิต เจ้าของล่องหน