“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” ลุยปั้น “Younique” เฟอร์ฯสั่งตัด ขึ้นแชมเปี้ยนแบรนด์ รับกระแสแต่งบ้านยุคใหม่

นายเอกลักษณ์ ปัทมสัตยาสนธิ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM เปิดเผยว่า จากเทรนด์ความต้องการตกแต่งที่อยู่อาศัยที่เพิ่มขึ้น หลังจากสถานการณ์ COVID-19 ทำให้ผู้บริโภคมีเวลาอยู่บ้าน และทำกิจกรรมต่างๆ ในช่วงที่ต้อง Work from home นำมาสู่เปลี่ยนแปลงไลฟ์สไตล์หรือรูปแบบการใช้ชีวิตภายใต้วิถีปกติใหม่ (New Normal) ขณะที่ภาพรวมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มีแนวโน้มค่อยๆ ฟื้นตัวในช่วงครึ่งปีหลัง จากการที่รัฐบาลได้ผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์และออกมาตรการเพื่อลดผลกระทบทางเศรษฐกิจ คาดว่าจะส่งผลให้เกิดความต้องการซื้อที่อยู่อาศัย และเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์เพื่อการตกแต่งเพิ่มขึ้น

ทั้งนี้ เป็นที่สังเกตว่าเทรนด์การออกแบบที่อยู่อาศัยในปัจจุบันจะมีพื้นที่จำกัด แต่ต้องการมีฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครันสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้อาศัยได้อย่างครบถ้วน จึงมีแนวโน้มให้เกิดความต้องการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถตอบสนองความต้องการดังกล่าวได้ดี ผู้บริโภคจึงเริ่มมองหาเฟอร์นิเจอร์ที่สอดรับกับไลฟ์สไตล์ ซึ่ง “ยูนีค (Younique)” ถือเป็นเฟอร์นิเจอร์สั่งตัดที่ทันสมัยและดีที่สุด และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี สะท้อนจากการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ สำหรับเสริมฟังก์ชันเฟอร์นิเจอร์สั่งตัดอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบความสะดวกสบาย ง่ายต่อการใช้ชีวิต บวกกับดีไซน์ที่โดดเด่น ทันสมัย สวยงามแบบเฉพาะตัว ด้วยวัสดุคุณภาพ-ดีไซน์ที่หลากหลาย

นายเอกลักษณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า เพื่อย้ำความเป็นที่ 1 ด้านนวัตกรรมเฟอร์นิเจอร์สั่งตัดในไทย ยูนีคชูจุดแข็งที่สามารถตอบโจทย์ด้านดีไซน์ที่ตรงกับความต้องการลูกค้า ทุกกลุ่มทุกสไตล์ เจาะทุกเซ็กเมนต์ ด้วย World Materials โซนวัสดุให้เลือกมากมาย ด้วย งาน HPL ลามีเนตคุณภาพสูง ที่มีให้เลือกหลากดีไซน์ อาทิ “WOODGRAIN” ลวดลายไม้ , “STONE” ลายหิน, “PATTEMS” ลวดลายที่มีเทคเจอร์แตกต่างกันไป, “METAL” กับการสร้างมิติบนพื้นผิว , “DIGITAL ART” เช่น Magnetic (แม่เหล็กติดกระดาษโน้ต) / Mark Board (สำหรับเขียนโน้ตเตือนความจำ) และ สามารถนำภาพครอบครัว หรือภาพประทับใจต่างๆ นำมาปริ้นติดได้อีกด้วย ทั้งนี้ยังมี SOLID Color ที่สามารถเลือกกว่า 150 เฉดสี หรือแม้แต่นำแพลนโทนที่ต้องการมาให้ผลิตได้อีกด้วย พร้อมด้วยอุปกรณ์คุณภาพมาตรฐานสากล อาทิ Wardrobe Acc, ไฟ LED ตกแต่ง, มือจับกว่า 100 แบบ, Blum /Hettich บานพับ และอุปกรณ์ฟิตติ้ง ต่างๆ จากแบรนด์ HAFELE โดยบริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด และยังมี Innovative Fabric หรือการนำผ้ามาใช้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ในส่วนหัวเตียงหรือโซฟา หลากโทนสีพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษที่สามารถทำความสะอาดได้ โดยขจัดคราบอาหารและน้ำออกแบบง่ายดาย ทั้งนี้เพื่อเพิ่มความหลากหลายด้านวัสดุและทางเลือก ในการตอบสนองความต้องการแก่ลูกค้า และยังสร้างประสบการณ์แนวใหม่ที่ให้อิสระลูกค้าได้ดีไซน์รูปแบบการแต่งบ้านในแบบที่เป็นตัวเองอีกด้วย

นายเอกลักษณ์ กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา หลังจากเปิดตัวสาขาแรกอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาพระราม 2 ยอมรับว่า ยูนีค เป็นแบรนด์ที่ช่วยเติมเต็มความสุขด้านเฟอร์นิเจอร์แก่ครอบครัวได้ครบทุกมิติ ทั้งเรื่องการใช้งานที่สะดวกสบาย การใช้พื้นที่ให้คุ้มค่า และดีไซน์ที่โดนใจทำให้ช่วงที่ผ่านมา ยูนีค ได้ผลรับการตอบรับที่ดีลูกค้าให้ความสนใจในการแต่งบ้าน รีโนเวตบ้านอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการตอบโจทย์การใช้เฟอร์นิเจอร์ได้หลากหลายฟังก์ชันบนพื้นที่ที่มีอยู่จำกัดภายในห้อง ทั้งคอนโดมิเนียม ทาวน์โฮม และบ้าน ด้วยดีไซน์เฉพาะตัวที่ไม่ซ้ำใคร และเพื่อให้บริการลูกค้าได้สะดวกรวดเร็ว ยูนีคได้เพิ่มช่องทางออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ เพื่อสามารถติดต่อ Personal Designer ผ่านช่องทาง Line OA: @younique หรือ https://lin.ee/ylPz1Lz และสามารถเข้าชมแบบห้องตัวอย่างได้ที่ https://www.youniquedesign.com/ , https://www.indexlivingmall.com/younique/ พร้อมรับคำปรึกษาฟรี เรื่องดีไซน์และขั้นตอนการสั่งตัดเฟอร์นิเจอร์

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image