นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM เปิดเผยว่า พฤติกรรมผู้บริโภคในยุค New Normal ถือเป็นโอกาสทำให้เราได้ปรับเปลี่ยนและพัฒนาหลากหลายด้านเพื่อให้ครอบคลุมในทุกๆ มิติ โดยเฉพาะการพัฒนารูปแบบสินค้าเพื่อตอบรับกับความต้องการของผู้บริโภคปัจจุบัน โดยก่อนหน้านี้ได้เปิดตัว “Bed In the Box” นวัตกรรมที่นอนสำเร็จรูปบรรจุกล่องเน้นเจาะตลาดกลุ่มพรีเมียม ปรากฏผลกระแสตอบรับดีมากหลังเปิดตัวได้เพียงเดือนเดียว ยอดขายเพิ่มขึ้น 1 เท่า บริษัทจึงได้พัฒนาสินค้ารูปแบบใหม่ๆ ต่อเนื่อง ล่าสุดได้เปิดตัวสินค้า Innovative แบรนด์เฟอร์นิเจอร์น้องใหม่ ‘furinbox’ (เฟอร์อินบ็อกซ์) เฟอร์นิเจอร์สำเร็จรูปบรรจุในกล่อง โดยเกิดจากไอเดีย คุณเอกฤทธิ์ ปัทมสัตยาสนธิ รองกรรมการผู้จัดการ ด้านธุรกิจออนไลน์ ด้วยแนวคิดรูปแบบใหม่ ที่ดีไซน์แบรนด์ด้วยโลโก้รูปทรงกล่องที่ใช้สีส้มบนโลโก้ furinbox สีส้มที่สื่อถึงความสนุกกับชีวิตที่เลือกได้อย่างอิสระ โดยผ่านการดีไซน์และพัฒนาให้ตอบโจทย์ความสะดวกสบาย ด้วยจุดเด่นด้านราคาย่อมเยาเพื่อมอบความคุ้มค่าให้แก่ลูกค้า ด้วยการขนส่งได้รวดเร็ว ประกอบติดตั้งง่าย เคลื่อนย้ายสะดวก ดีไซน์ในสไตล์มินิมอลที่เรียบง่ายดูดี และตอบสนองการใช้งานหลากหลายในรูปแบบมัลติฟังก์ชั่น สามารถแมตช์กับบ้านและคอนโดมิเนียมทุกสไตล์ เข้าถึงได้กับทุกพื้นที่ เน้นเจาะกลุ่มตลาดแมส กลุ่มคนทั่วไป คนรุ่นใหม่ วัยเริ่มต้นทำงาน ผ่านช่องทางจำหน่ายออนไลน์
นางสาวกฤษชนกกล่าวว่า เฟอร์นิเจอร์ furinbox มีสินค้าให้เลือกมากกว่า 40 ไอเทม ได้แก่ หมวด Sofa หมวด Mattress หมวด Storage& Organization หมวด Home Office หมวด TV Cabinet สินค้ามีราคาเริ่มต้นที่ 574 บาท พร้อมจัดโปรโมชั่นบริการส่งฟรีทั่วประเทศโดยไม่มีขั้นต่ำ และยังมีโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปี อาทิ 10/10 ,11/11, 12/12 ควบคู่กับการทำแคมเปญช่วง “Flash sale” บนเว็บ Lazada , Shopee และ Noc Noc “หลังวางจำหน่าย Furinbox มากว่า 2 เดือน ได้รับฟีดแบ็กที่ดีจากลูกค้า ส่วนใหญ่ชื่นชอบความคุ้มค่าด้านราคา การจัดส่งที่รวดเร็ว ดีไซน์โดนใจ อีกทั้งยังประกอบติดตั้งง่าย”