แฟมิลี่มาร์ท รีเฟรชแบรนด์ ครั้งแรก ดึงคู่รักคนดัง”หมาก-คิม”พรีเซ็นเตอร์

นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฟู้ด บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผู้บริหารร้านสะดวกซื้อ “แฟมิลี่มาร์ท” เปิดเผยว่า เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เซ็นทรัล รีเทลฯได้ถือหุ้นเต็ม 100 % ในการบริหารร้านแฟมิลี่มาร์ท ซึ่งท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงและการแข่งขันกับธุรกิจค้าปลีกอื่นๆร้านแฟมิลี่มาร์ทยังเติบโต และจะมีการปรับตัวตลอดเวลา ล่าสุดบริษัททำการตลาดโดยใช้ “กลยุทธ์พรีเซ็นเตอร์”ครั้งแรก เพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์ในภาพลักษณ์ใหม่ ที่ทันสมัย

” โดยเปิดตัวคู่รักคนดัง หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ร่วมถ่ายทอดความเป็นครอบครัวแฟมิลี่มาร์ทยุคใหม่ สร้างคอนเทนต์ ในรูปแบบภาพยนตร์โฆษณา “หมาก-คิม เดอะแฟมิลี่ เติมเต็มความสุขทุกเวลา” ถึง 3 เรื่อง เติมเต็มความแปลกใหม่หลากหลาย ด้วยการคัดเลือกสินค้าอุปโภค-บริโภคที่มีความหลากหลาย รวมถึงสินค้าเอ็กคลูซีฟที่มีเฉพาะที่ แฟมิลี่มาร์ทเท่านั้นมาจำหน่าย พร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ ”

น.ส.เมทินี พิศุทธิ์สินธพ กรรมการผู้อํานวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด เครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า Brand Proposition ใหม่ของแฟมิลี่ จะรองรับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ที่ชื่นชอบและคุ้นเคยกับการซื้อสินค้าในร้านสะดวกซื้อในชีวิตประจำวัน ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ในทุกช่วงเวลาตลอด 24 ชั่วโมงของการช้อปปิ้งทั้งอาหารพร้อมทานเพื่อความสะดวกรวดเร็ว เครื่องดื่มอร่อยราคาประหยัด ขนมขบเคี้ยวมากมาย รวมถึงของใช้ประจำวัน เพื่อสร้างความแตกต่างภายใต้การวางกลยุทธ์ทางการตลาด 3R ได้แก่ Reconnect การเชื่อมต่อผู้บริโภครูปแบบใหม่เมื่อแวะมาที่แฟมิลี่มาร์ท

โดยเน้น 4 คุณลักษณะหลัก คือ ยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งสินค้าที่มีคุณภาพ สร้างบรรยากาศชอปปิ้งที่สนุกตื่นเต้นทุกครั้งที่มา บริการเพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย และผสมผสานไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ Readiness สร้างความพร้อมให้กับพนักงานภายในองค์กรมีความเข้าใจในแบรนด์ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีทั้งสินค้าและการให้บริการ และ Reinforce เสริมกำลังโดยการสร้างโจทย์ใหม่ๆ ให้แบรนด์ โดยมีเป้าหมายเพื่อผลักดันให้ “แฟมิลี่มาร์ท”เป็นร้านสะดวกซื้อ Top of Mind ของผู้บริโภค

ทั้งนี้ แฟมิลี่มาร์ท มุ่งพัฒนาสินค้าและการบริการที่หลากหลาย เช่น กลุ่ม Ready to eat โอเด้ง ข้าวปั้นญี่ปุ่นโอนิกิริ เครื่องดื่มคอฟฟี่อาริกาโตะ มาพร้อมโปรโมชั่น ลดสุดขีด ซื้อ1 แถม1 ล็อคราคา โปรแกรมสะสมคะแนนเดอะวัน โปรโมชั่นร่วมกับบัตรเครดิต บริการเดลิเวอรี่ผ่านแอพพลิเคชั่น แกร็บ บริการส่งสินค้ากับเคอร์รี่เอ็กเพลส เป็นต้น

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้จนท.ตรวจสอบม่านรูดย่านบางกรวย หลังสาวชูป้ายโดนรุมโทรม 7 ต่อ 1 ม็อบ 5 แยกลาดพร้าว บอกคดีเงียบ
บทความถัดไปนพ.ทศพร โพสต์ การ์ดอาชีวะภาคี เจ็บสาหัส ใครรู้เบาะแส รบกวนแจ้งด่วน