เซ็นทรัล วิลเลจ เนรมิตเอาต์เล็ตเหมือนช้อปต่างประเทศ ด้วยต้นคริสต์มาสยักษ์กลางลานน้ำพุ แบรนด์ดังลดสูงสุด 90%

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงภาพรวมทราฟฟิกของเซ็นทรัล วิลเลจ ในปีนี้ดีขึ้นต่อเนื่อง โดยยอดขายกลับมามากกว่า 85% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ทั้งนี้บริษัทได้เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จด้วย 5 กลยุทธ์หลัก ได้แก่

1.เดินหน้าขยายโครงการอย่างต่อเนื่อง โดยผนึกกำลังกับบริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท เอเชีย หนึ่งในบริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท จำกัด (มหาชน) บิ๊กอสังหาฯ ระดับโลก ตั้งเป้าเป็น World-class outlet with Thai-Japanese hospitality เทียบชั้นเอาต์เล็ตระดับโลก คาดว่าจะสร้างแม็กเน็ตหรือ attraction ใหม่ๆ ได้ใจนักช้อปไทยและนักท่องเที่ยวเมื่อสถานการณ์กลับมาดีขึ้น รวมถึงได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากทั้งผู้เช่าเดิมที่ขยายพื้นที่ร้านค้า และผู้เช่าใหม่ๆ ที่สลับกันมาหมุนเวียน พร้อมเสริมทัพด้วย Pop-up stores กับแบรนด์ดัง อาทิ Reebok, Vans และอีเวนต์หมุนเวียนอย่างต่อเนื่อง

2.เสริมแกร่งด้วย Online Shopping Experience ผ่าน Chat & Shop ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในการสร้างยอดขายจาก Brandname Lovers ทั่วประเทศช่วงสถานการณ์โควิดที่ผ่านมา สร้างยอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่องกว่า 30% ทำให้ลูกค้าทุกคนไม่ว่าจะอยู่จังหวัดไหนของประเทศไทย จะเป็นคนไทย หรือจะเป็น Expats ก็สามารถช้อปปิ้งออนไลน์ซื้อของในราคาดีลดีที่สุดได้ตลอด ถือเป็นกลยุทธ์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในการเพิ่มยอดขายเพื่อชดเชยจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ลดลง โดยแบ่งเป็นชาวไทย 80% Expats 20%

3.แคมเปญโปรโมชั่นมอบดีลที่ดีที่สุด ‘Keep the BEST DEAL Momentum’ และสร้างบรรยากาศในการช้อปปิ้งอย่างต่อเนื่อง กระตุ้นยอดขายกับส่วนลดที่คุ้มค่าเพิ่มจากราคาเอาต์เล็ตมากขึ้นไปอีก โดยเฉพาะช่วงสิ้นปีกระตุ้นการจับจ่ายช่วงคริสต์มาสและปีใหม่ด้วยแคมเปญเซลยิ่งใหญ่ตื่นตาตื่นใจกับ ‘The Magical Year-end Sale 2021′ มหกรรมเซลครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีลดสูงสุด 90% ช้อปสร้างความสุขกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ส่วนลด on-top สุดคุ้มจากแบรนด์ดังมากมาย โดยก่อนหน้านี้มีแคมเปญต่อเนื่องมาตลอดปีที่ได้รับการตอบรับจากนักช้อปเป็นอย่างดี อาทิ Super Brand Grand Sale, Central Village 1st Anniversary และล่าสุด Jim Thompson Clearance Sale เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา มียอดขายเกินกว่าที่ตั้งเป้าถึง 30% และยังมีโปรโมชั่นอื่นๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น เพื่อสร้างสีสันและกระตุ้นการจับจ่าย ช่วยเพิ่มยอดตัวเลขและช่วยให้ธุรกิจของคู่ค้าฟื้นตัวดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง อาทิ 12.12 Double Mega Sale ลดสูงสุด 90% ทุกวันตลอดทั้งปี และยังมีส่วนลดออนท็อป แจก Cash Voucher ที่นำมาใช้ช้อปต่อได้ รวมถึงของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย พร้อม Cash Back จากบัตรเครดิตร่วมรายการ อย่าลืมมาใช้ช้อปดีมีคืนให้คุ้มในช่วงโค้งสุดท้ายของโครงการอีกด้วย

4.ศูนย์รวมแบรนด์ชั้นนำที่ส่วนใหญ่เป็น First Time Outlet Shop ในประเทศไทย ทั้งแบรนด์ต่างประเทศและในประเทศกว่า 220 แบรนด์ใน 130 ร้านค้า และอีกกว่า 67 แบรนด์ ได้เลือกเปิด Exclusive Outlet Store เฉพาะเซ็นทรัล วิลเลจ อาทิ ALICE+OLIVIA, CHLOE’, COACH, ERMENEGILDO ZEGNA, ETRO, JIMMY CHOO, KATE SPADE, KENZO, MARIMEKKO, MAX & CO., McQ, MICHAEL KORS, MOSCHINO, OUTLET BY CLUB21, POLO RALPH LAUREN, SALVATORE FERRAGAMO, VALENTINO, VIVIENNE WESTWOOD, BATH & BODY WORKS, COCCINELLE, MELISSA, SUNGLASS HUT, VICTORIA’S SECRET ในราคาลดทุกวันตลอดทั้งปี

5.ดีไซน์โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมไทยโมเดิร์น เซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่เอาต์เล็ตฝีมือคนไทย ได้รับรางวัล ‘Asia Pacific Property Awards 2020’ ด้าน Retail Development ซึ่งเป็นหนึ่งในรางวัลอันทรงเกียรติระดับเอเชียและเป็นที่ยอมรับในวงการอสังหาริมทรัพย์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกระดับประเทศและเอเชีย ตัวจริงแห่งวงการเอาต์เล็ตที่สมบูรณ์แบบที่สุดแห่งแรกในไทย

“แม้ปีนี้จะไม่ได้ไปเที่ยวเมืองนอก แต่เซ็นทรัล วิลเลจ ได้สร้างบรรยากาศ Festive Decoration ตระการตากับต้นคริสต์มาสตระหง่านกลางลานน้ำพุ ให้ความรู้สึกเหมือนช้อปปิ้งในต่างประเทศ พร้อมจัดโปรโมชั่นที่ดีที่สุดจากแบรนด์ดัง”

 

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้‘สมคิด’ เชื่อมีใบสั่งล็อกโหวตส.ส.ร. แน่ ชี้หากรบ.จริงใจต้องยอมให้มาจากการเลือกตั้งทั้งหมด
บทความถัดไปไทยมาร์ท บาห์เรน จุดพลุเปิดฉลองปีใหม่ 2564 ตั้งเป้าส่งเงินข้าไทย 1,000 ล้าน