กรุงศรี คอนซูมเมอร์ พัฒนาฟีเจอร์ แอพ UCHOOSE ต่อเนื่อง เอาใจสายช้อป-ชิมดิจิทัล มั่นใจยอดบัตรพุ่ง 5.5 ล้านใบ

รายงานข่าวจากกรุงศรี คอนซูมเมอร์ แจ้งว่า กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ได้ยกระดับการให้บริการของแอพพลิเคชันยูชูส (UCHOOSE) ด้วยฟีเจอร์หลากหลายขึ้นเพื่อให้ทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้จ่าย อาทิ บริการชำระเงินด้วย QR บัตรเครดิต (QR Payment) , บริการจ่ายบิลบัตรเครดิตและบัตรสินเชื่อในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ใช้สะดวก ง่ายดายขึ้น ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคสังคมไร้เงินสด ด้วยการต่อกับแอพ KMA, สมัครบัตรเครดิตและบัตรสินเชื่อในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ผ่านแอปยูชูส, บริการตรวจสอบยอดใช้จ่ายและจัดการบัญชีบัตรเครดิตด้วยตนเอง, บริการโอนคะแนนสะสมเป็นคะแนนสะสมของพันธมิตร หรือแลกคะแนนสะสมเป็นอีคูปอง รับส่วนลดหรือสิทธิพิเศษจากร้านค้าที่ร่วมรายการ

นอกจากนี้ ยังจับมือ 25 พันธมิตรชั้นนำทั้งกิน ช้อป เที่ยว ครอบคลุมความต้องการของนักช้อป-นักชิมให้เลือกซื้อสินค้าหรือบริการผ่านแอพกับฟีเจอร์ U MALL และยังได้รับดีลสุดพิเศษอีกด้วย ตั้งเป้ายอดบัตรลงทะเบียนเพื่อเปิดใช้แอพ UCHOOSE เพิ่มขึ้น 28% แตะ 5.5 ล้านใบ ภายในสิ้นปี 2563

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้คาดปีใหม่ รถเข้า-ออกกรุงเทพฯ 17.9 ล้านคัน เพิ่มขึ้น 2.14% ‘ศักดิ์สยาม’ จี้คุมเข้มความปลอดภัย
บทความถัดไปวันเกิด ‘เอ’ มดดำ ขอไม่อวยพรเรื่องความรัก บอก ‘เดี๋ยวโดนทิ้งที ก็วิ่งร้องไห้เป็นนางเอก’