กสิกร แจง ‘พนง.ติดโควิด’ ไม่ได้ให้บริการลูกค้า

กสิกร แจง ‘พนง.ติดโควิด’ ไม่ได้ให้บริการลูกค้า

วันที่ 28 ธ.ค. ทวิตเตอร์ของธนาคารกสิกรไทย @KBank_Live ได้ชี้แจงกรณีพนักงานในอาคารราษฎร์บูรณะ ชั้น 33 ติดโควิด จำนวน 1 ราย โดยมีรายละเอียด ดังนี้

พนักงานรายดังกล่าวไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการให้บริการลูกค้า และยังไม่พบผู้เกี่ยวข้องใกล้ชิดติดเชื้อโรคโควิด

รายละเอียดเพิ่มเติม https://kbank.co/2Mdt2hu

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้สิ้น ‘นายหนังนครินทร์ ชาทอง’ ศิลปินแห่งชาติสาขาศิลปะการแสดง
บทความถัดไป‘ชวน’ยันสภาฯไม่ใช่ที่เสี่ยงโควิด สั่งตรวจคนร่วมประชุมกมธ.พนันออนไลน์ทุกคน รู้ผลพรุ่งนี้