ไฮเออร์ ส่งแบรนด์น้องใหม่ “แคนดี้” บุกตลาดออนไลน์ เจาะกลุ่มเจนวาย

มร. จาง เจิ้งฮุ้ย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ไฮเออร์พัฒนาเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ ‘แคนดี้’ ภายใต้สโลแกน ‘Simplify Your Life ชีวิตง่าย สไตล์คุณ’ โดยมีจุดขายคือฟังก์ชันการใช้งานที่สะดวก ดีไซน์ทันสมัย และมีสีสันสวยงามอย่าง สีโรสโกลด์ มุ่งจับกลุ่มลูกค้าเจนเนอเรชัน วาย รวมถึงคนรุ่นใหม่และวัยทำงานที่มีความทันสมัยและชื่นชอบการแต่งบ้าน เพราะสินค้าของแคนดี้มีดีไซน์ที่สวยงาม สามารถใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านได้ในตัว ขณะที่ราคาสามารถจับต้องได้

“ปี 2563 ไฮเออร์ สามารถทำยอดขายสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าผ่านช่องทางออนไลน์ได้ถึง 290 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 131 % จากปีก่อนหน้า ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี รวมไปถึงการเปลี่ยนแปลงทางพฤติกรรมของผู้บริโภคและสถานการณ์ของโลกในปัจจุบัน ส่งผลให้รูปแบบการขายในช่องทางออนไลน์มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ไฮเออร์ได้เล็งเห็นถึงโอกาสในการทำตลาด จึงได้เลือกนำสินค้าแบรนด์แคนดี้มาจัดจำหน่ายโดยเน้นผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซหรือแอพพลิเคชันต่างๆ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ชอบเลือกซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ที่สะดวกรวดเร็วและมีสิทธิพิเศษที่มากขึ้น”

มร.จาง กล่าวว่า ตั้งเป้ายอดขายแบรนด์แคนดี้ในปีแรกที่ 310 ล้านบาท และเตรียมทุ่มงบการตลาดกว่า 100 ล้านบาทโดยจะเน้นทำการตลาดออนไลน์และจัดโปรโมชันร่วมกับอีคอมเมิร์ซ แพลทฟอร์มต่างๆ ซึ่งในช่วง Pre-launch ของแคนดี้ที่มีการเปิดตัว 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า และสมาร์ททีวี ตั้งแต่วันนี้-30 มีนาคมนี้ บริษัทได้จัดโปรโมชั่นให้ส่วนลดสูงสุด 50% และคูปองส่วนลดอีกมาก ที่ช้อปปี้ ลาซาด้า และเจดี เซ็นทรัล ทั้งนี้ติดตามรายละเอียดได้ที่เฟซบุ๊คแฟนเพจ Candy Thailand

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้แพทย์ยัน กทม.คุมโควิด-19 เร็วและดี ทำยอดผู้ติดเชื้อลด ไม่ระบาดวงกว้าง
บทความถัดไปซินแสเข่งชี้ ‘ลุงพล’ ดวงเข้าเคราะห์ บารมีไม่ถึง สร้างพญานาคระวังผลกระทบ