ลอรีอัล ส่งลิปสติกแบบซอง เจาะตลาดเครื่องสำอาง ร้านสะดวกซื้อ

นางอินเนส คาลไดรา กรรมการผู้จัดการ ลอรีอัล ประเทศไทย เปิดเผยว่า จากสถานการณ์โควิดที่มีผลกระทบต่อสุขภาพจิตและกำลังใจของคนไทย จากผลสำรวจจากอิปซอสส์ รายงานว่า 44% ของผู้ตอบแบบสอบถามได้รับผลกระทบดังกล่าว และรายงานจากกูเกิ้ล พบว่า คนไทยมีการค้นหาข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับโรคซึมเศร้ามากขึ้นถึง 37% และพบว่า เครื่องสำอางเป็นหนึ่งในสิ่งที่ผู้บริโภคใช้เสริมแต่งเพื่อสร้างอารมณ์และความรู้สึกเชิงบวก

ดังนั้น บริษัท จึงส่งลิปสติกจิ้มจุ่มแบบซอง ภายใต้แบรนด์ “เมย์เบลลีน นิวยอร์ก” เป็นทางเลือกแก่ผู้บริโภคไทย ผ่านช่องทางร้านสะดวกซื้อและไฮเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ โดยขยายรูปแบบผลิตภัณฑ์ จากแบบแท่ง สู่แบบซอง เป็นครั้งแรก ดีไซน์บรรจุภัณฑ์แตกต่างจากผลิตภัณฑ์อื่นในตลาด ทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงและเพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์

นางอินเนส กล่าวต่อว่า อุตสาหกรรมความงามในประเทศไทย เป็นตลาดที่มีศักยภาพในการเติบโตสูง ก่อนสถานการณ์โควิดย้อนไปตั้งแต่ปี 2556 อุตสาหกรรมความงามไทยเติบโต โดยเฉลี่ย 7% ต่อปี แม้ในปี 2563 จะเป็นปีที่ท้าทายที่อุตสาหกรรมความงามได้รับผลกระทบโดยเฉพาะในกลุ่มเครื่องสำอาง และมีผู้เล่นแข่งขันในตลาดมากมาย แต่ ลอรีอัล ประเทศไทย ยังสามารถครองตำแหน่งบริษัทยอดขายอันดับ 1 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและเครื่องสำอางในประเทศไทยในปัจจุบัน

ทั้งนี้ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก เซนเซชั่นแนล ลิควิด แมท แบบซอง มีให้เลือก 4 เฉดสี เนื้อแมทสีแน่น เหมาะอินเทรนด์ กับทุกลุค ราคาขายแนะนำ 59 บาท ที่โลตัส โลตัสเอ็กซ์เพรส มินิบิ๊กซี ซีเจ ซุปเปอร์มาร์เก็ต และ ร้านค้าเครื่องสำอางทั่วไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image