เนสเพรสโซ จัด Virtual Coffee Workshop ทำตลาดยุคนิว นอร์มอล รักษาฐานลูกค้าเก่า ขยายฐานใหม่

มิสปรีติ ฮาลัย ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจ เนสเพรสโซ ประเทศไทย เปิดเผยว่า เนสเพรสโซได้จัดเวิร์คช็อปแบบเวอร์ชวลด้วยการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่และโซเชียลมีเดียมาเป็นสื่อกลางผ่านการไลฟ์สตรีมมิ่ง เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างแบรนด์กับลูกค้าได้รับประสบการณ์ในการรังสรรค์กาแฟ และยังเป็นช่องทางเปิดรับลูกค้าที่ไม่คุ้นเคยกับแบรนด์ได้รู้จักเนสเพรสโซมากขึ้น อีกทั้งยังเป็นการตอบโจทย์พฤติกรรมและวิถีชีวิตของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปในยุคนิว นอร์มอล ที่ผู้บริโภคจะใช้ชีวิตอยู่กับบ้านมากขึ้น

“เวิร์คช็อปแบบเวอร์ชวลครั้งนี้สอดคล้องกับกลยุทธ์ของแบรนด์ในการขยายฐานลูกค้าใหม่ และยังเพิ่มการมีส่วนร่วมให้ลูกค้าเดิมอีกด้วย” มิสปรีติ ฮาลัย กล่าวและว่า เวิร์คช็อปครั้งนี้ ได้บอย-สาธิต กลิ่นสาโรจน์ เนสเพรสโซ คอฟฟี่ แอมบาสเอร์ คนแรกของประเทศไทย มาแชร์สูตรการครีเอทเมนูกาแฟ รวม 2 เมนู ที่สามารถทำได้ง่ายๆ ได้แก่ Cafe’ Latte Chocolate Cookie และ Shanghai Citrus Chiller ด้วยเครื่อง CREATISTA PRO เครื่องชงกาแฟนวัตกรรมใหม่ด้วยการทำงานระบบสัมผัสและหน้าจอสี ช่วยให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น รวมถึงมีระบบทำความร้อนที่พร้อมใช้งานภายใน 3 วินาที ทำให้สามารถรังสรรค์กาแฟในเวลาที่รวดเร็วและดื่มด่ำกับเมนูกาแฟที่หลากหลายถึง 9 เมนู ไม่ว่าจะเป็น ริสเทรตโต้, เอสเพรสโซ, ลุงโก, อเมริกาโน, ฟองนมร้อน, คาปูชิโน, แฟลตไวท์, ลาเต้มัคคิเอโต้ และลาเต้ ได้เองง่ายๆ ที่บ้าน นอกจากนี้ยังใช้เทคโนโลยีระบบก้านปั่นฟองนมอัตโนมัติ (Automatic Steam Wand) ในการสร้างฟองนมนุ่มฟูเนื้อเนียนละเอียด สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการทำลาเต้อาร์ตได้ด้วย”

มิสปรีติ ฮาลัย กล่าวว่า เวิร์คช็อปครั้งนี้มีอินฟลูเอนเซอร์ที่เป็นคอกาแฟและแฟนของเนสเพรสโซ ร่วมคลาสด้วย อาทิ จูน-สาวิตรี โรจนพฤกษ์, ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์, เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์, พลอย-ชวพร เลาหพงศ์ชนะ และเจสซี่-กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ เป็นต้น

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image