เนสเพรสโซ จับเทรนด์ Staycation ผนึกโรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ เปิดแคมเปญ “Coffeecation Inspired by Nespresso”

นางปรีติ ฮาลัย ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจ เนสเพรสโซ ประเทศไทย เปิดเผยว่า หลังเกิดการระบาดโควิด-19 จนเกิดพฤติกรรมใหม่ในยุคนิวนอร์มอล ทำให้เกิดเทรนด์การพักผ่อนและท่องเที่ยวสไตล์ staycation ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในหมู่คนไทย เนสเพรสโซได้ร่วมมือกับโรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ จัดแคมเปญ staycation 2 วัน 1 คืน ในรูปแบบ “Coffeecation Inspired by Nespresso” เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่มีข้อจำกัดเรื่องการเดินทางท่องเที่ยวในขณะนี้ “เนสเพรสโซเห็นโอกาสจึงร่วมมือกับโรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ มอบข้อเสนอพิเศษแก่ลูกค้าให้ได้พักผ่อน ผ่อนคลายท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบใจกลางกรุงเทพฯ และดื่มด่ำกับกาแฟคุณภาพ”

มร.โธมัส ฮาร์แลนเดอร์ กรรมการผู้จัดการ โรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ กล่าวว่า โรสวูด กรุงเทพฯ มุ่งสร้างประสบการณ์การเข้าพักที่ทันสมัยระดับอัลตร้าลักซ์ชัวรี่ให้กับลูกค้ามาโดยตลอด จึงร่วมมือกับเนสเพรสโซ แบรนด์กาแฟระดับพรีเมี่ยม ในการมอบประสบการณ์การพักผ่อนอย่างเหนือระดับสำหรับลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์และความชื่นชอบคล้ายกัน โดยแคมเปญนี้จะมอบสิทธิพิเศษให้ลุกค้า ได้แก่

เช็คอินได้เช้าสุดตั้งแต่ 09.00 น. และเช็คเอาท์ได้สายสุดถึงเวลา 18.00 น., อาหารเช้า 2 ท่าเสิร์ฟพร้อมกาแฟเนสเพรสโซที่ห้องพัก หรือห้องอาหาร Lakorn European Brasserie (ชั้น 7) หรือภายในห้องพัก, อาหารเที่ยงหรืออาหารค่ำสำหรับ 2 ท่าน (เลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง) พร้อมเมนูขนมหวานจากสองเชฟชื่อดัง เชฟปั้น-อัคควินท์ ปิตรชาต และเชฟฟลอเรียน กูโตว หัวหน้าเชฟขนมหวาน ห้องอาหาร Lakorn European Brasserie โดยใช้กาแฟเนสเพรสโซเป็นส่วนผสมของอาหารและขนม เสิร์ฟพร้อมเมนูเครื่องดื่มค็อกเทลและม็อกเทล โดยจูเซปเป้ คาร์เนลี่ บาร์เมเนเจอร์ จาก Lennon’s และยังมีของขวัญชิ้นพิเศษจากเนสเพรสโซ (Welcome amenities from Nespresso) และพิเศษสำหรับผู้ที่จองแพ็กเกจ 50 คนแรกจะได้รับคูปองส่วนลดจากเนสเพรสโซ 250 บาท เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ของเนสเพรสโซครบ 2,000 บาท แคมเปญนี้เปิดบริการแล้วจนถึงวันที่ 30 พฤษภาคมนี้

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image