แมคโดนัลด์ ส่งเมนูหรู เขย่าตลาดพรีเมียมเบอร์เกอร์ เปิดตัว ‘แองกัส ทรัฟเฟิล เบอร์เกอร์’ เจาะกลุ่มสายเนื้อ

นายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมคไทย จำกัด เปิดเผยว่า แมคโดนัลด์มุ่งมั่นส่งมอบอาหารรสชาติอร่อย ผลิตจากวัตถุดิบชั้นดีมีคุณภาพ โดยเฉพาะเบอร์เกอร์ซึ่งเป็นเมนูหลักของแมคโดนัลด์ ล่าสุดได้เปิดตัว “แองกัส ทรัฟเฟิล เบอร์เกอร์” เมนูพรีเมียมภายใต้ The Signature Collection ที่มีพระเอกเป็นซอสทรัฟเฟิล รสเข้มข้น และเห็ดแชมปิญอง จากอิตาลี ซึ่งได้รับการสำรวจแล้วว่าตรงใจผู้บริโภค ทั้งในด้านคุณภาพของวัตถุดิบ รสชาติอร่อย ถูกปาก และความคุ้มค่า คุ้มราคา สร้างประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับผู้บริโภค เพิ่มความถี่ในการใช้บริการของลูกค้าเดิม พร้อมขยายฐานลูกค้าให้เพิ่มมากขึ้น

“แองกัส ทรัฟเฟิล เบอร์เกอร์’ (Angus Truffle Burger) เป็นเบอร์เกอร์เนื้อแองกัสชิ้นหนาขนาดใหญ่พิเศษ นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย มีน้ำหนักก่อนปรุงมากถึง 155 กรัม เมื่อนำมาย่างบนเตาจะมีกลิ่นหอม ชุ่มฉ่ำ นุ่มกำลังดี ประกบด้วยขนมปังแบบใหม่ที่ให้สัมผัสนุ่ม หอมกรุ่นกลิ่นนมเนย รูปลักษณ์ใหม่โดยใช้เทคนิคการตัดกลางขนมปังด้วยน้ำก่อนนำเข้าอบ (Water Split Bun) เพิ่มความฟินด้วยซอสทรัฟเฟิลรสเข้มข้น มาพร้อมเห็ดแชมปิญอง นำเข้าจากประเทศอิตาลี เริ่มต้นชิ้นละ 199 บาท หรือเลือกอร่อยเป็นชุดพร้อมเฟรนช์ฟรายส์ขนาดใหญ่ 1 กล่อง และเครื่องดื่มโค้กรีฟิลขนาด 22 ออนซ์ 1 แก้ว ในราคาเริ่มต้นชุดละ 269 บาท (จากปกติ 335 บาท)” นายธันยเชษฐ์ กล่าว

นายธันยเชษฐ์ กล่าวว่า สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความคลาสสิคระดับไฮเอนด์ แมคโดนัลด์ยังมีอีก 2 เมนูในตระกูล The Signature Collection กับ ‘คลาสสิค แองกัส เบอร์เกอร์’ (Classic Angus Burger) เต็มอิ่มกับเนื้อแองกัสชิ้นใหญ่ ดับเบิ้ลความอร่อยด้วยชีสเต็มแผ่น 2 ชั้น เสิร์ฟพร้อมซอสสไตล์คลาสสิก แตงกวาดอง และหัวหอมสไลซ์ เริ่มต้นเพียงชิ้นละ 165 บาท หรืออิ่มครบเซตพร้อมเฟรนช์ฟรายส์ขนาดใหญ่ 1 กล่อง และเครื่องดื่มโค้กรีฟิลขนาด 22 ออนซ์ 1 แก้ว ในราคาเริ่มต้นชุดละ 235 บาท (จากปกติ 301 บาท) และอีกหนึ่งเมนูพรีเมียมที่สาวกไก่ทอดต้องลอง ‘ดีลักซ์ชีส สไปซี่ ชิกเกน เบอร์เกอร์’ (Deluxe Cheese Spicy Burger) ไก่ทอดชิ้นใหญ่รสจัดจ้าน หมักเข้าเนื้อด้วยเครื่องเทศสูตรพิเศษ ทอด ร้อน สด ใหม่ กรอบ อร่อย ไม่อมน้ำมัน เสิร์ฟพร้อมชีสเต็มแผ่น 2 ชั้น มะเขือเทศ และผักกาดแก้วสดใหม่ อร่อยดีต่อสุขภาพในราคาเริ่มต้นชิ้นละ 115 บาท หรือจัดเต็มพร้อมเฟรนช์ฟรายส์ขนาดใหญ่ 1 กล่อง และเครื่องดื่มโค้กรีฟิล ขนาด 22 ออนซ์ เริ่มต้นเพียงชุดละ 185 บาท (จากปกติ 251 บาท) เปิดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม-21 กันยายนนี้

“แมคโดนัลด์ มุ่งมั่นยกระดับประสบการณ์ให้กับลูกค้า ด้วยการพัฒนาและสร้างสรรค์เมนูใหม่ๆ พิถีพิถันออกแบบรสชาติ ทำวิจัยผลิตภัณฑ์ เพื่อค้นหารสชาติที่ดีที่สุด พร้อมกับรักษาคุณภาพของอาหาร และบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคยุคใหม่ และสร้างสีสันให้กับตลาด QSR ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง” นายธันยเชษฐ์กล่าว

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image