ช้อปปี้ ชี้มหกรรมช้อป 4 เดือน 4 หมวดเครื่องใช้ในบ้านมาแรง ยอดขาย 24 ชั่วโมง 3.6 แสนชิ้น

นางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวถึงมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ Shopee 4.4 Mega Shopping Day ซึ่งจัดขึ้นครั้งแรกในระดับภูมิภาคว่า ได้เห็นเทรนด์ของผู้บริโภคในตลาดอย่างต่อเนื่อง โดย Midnight Mega Sale และ Premium Brands Festival เป็นกิจกรรมที่รังสรรค์ออกมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน และมหกรรมครั้งนี้ได้มีส่วนช่วยสนับสนุนให้แบรนด์และผู้ขายเติบโตบนช้อปปี้อย่างเห็นได้ชัด

นางสาวสุชญา กล่าวว่า สำหรับประเทศไทย แคมเปญดังกล่าวได้มอบความคุ้มค่าให้กับนักช้อปผ่านดีลเด็ดที่ไม่มีใครเทียบได้ด้วยแบรนด์และร้านค้าครอบคลุมทุกหมวดหมู่ อีกทั้งยังเป็นการตอบสนองนักช้อปชาวไทยสำหรับความต้องการด้านของใช้ส่วนตัวและเครื่องใช้ในบ้าน โดยหมวดหมู่สินค้าที่ได้รับความนิยมสูงสุดในช่วงวันที่ 4 เมษายน 2564 ได้แก่เครื่องใช้ในบ้าน ความงามและของใช้ส่วนตัว และมือถือและอุปกรณ์เสริม

-เครื่องใช้ในบ้าน วันที่ 4 เดือน 4 สินค้าสำหรับห้องครัวและห้องอาหาร เป็นสินค้าที่ิฮอตฮิตสำ ถูกจำหน่ายออกไป 360,000 ชิ้นภายใน 24 ชั่วโมง แบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูง ได้แก่ Dunlopillo, Homehuk และ Index Living Mall อีกทั้งกลุ่มสินค้าที่ขายดีที่สุดได้แก่ แก้วน้ำ และกล่องอเนกประสงค์

-ความงามและของใช้ส่วนตัว วันที่ 4 เดือน 4 พบว่าสินค้าประเภทผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าขายได้มากกว่าครึ่งล้าน อาทิ มาส์กบำรุงผิวหน้า ทิชชู่ทำความสะอาดผิวหน้า สำหรับแบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูง ได้แก่ La Roche-Posay, L’Oreal Paris และ Olay

Advertisement

-มือถือและอุปกรณ์เสริม หูฟังไร้สายและสายชาร์จโทรศัพท์มือถือได้รับความนิยมสูง และแบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงได้แก่ OPPO, Samsung และ Xiaomi

นางสาวสุชญา กล่าวว่า แคมเปญดังกล่าวยังช่วยกระตุ้นการชำระเงินแบบไร้เงินสดด้วย โดยช่วง 2 สัปดาห์ของการเฉลิมฉลองแคมเปญพบว่าออเดอร์มากกว่า 10 เท่าที่มีการชำระสินค้าผ่าน ShopeePay โดยมีผู้ใช้งาน ShopeePay ซื้อดีลเด็ดจาก ShopeePay Vouchers 1 สตางค์ เพิ่มขึ้นจากช่วงเวลาปกติ มากกว่า 4.5 เท่า

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image