กลุ่มบริษัท พราว ผนึกพันธมิตร ปั้นหัวหิน แลนด์มาร์คแห่งเซิร์ฟสเก็ต

นางสาวพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท พราว กล่าวว่า กลุ่มบริษัท พราว ตอกย้ำการเป็นไลฟ์สไตล์ เดสติเนชั่น ด้วยการนำเสนอการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเพื่อตอบรับกระแสสปอร์ตที่กำลังมาแรง สร้างเมืองหัวหินให้เป็นแลนด์มาร์คแห่ง Surf Skate จึงจัดโครงการ “หัวหินเมืองแห่งสเกต” โดยเปิดพื้นที่ให้เล่นสเกตฟรีตามสถานประกอบการต่างๆ ของกลุ่มบริษัท พราว ทั่วเมืองหัวหิน รวม 4 จุด ได้แก่

-ลาน Pepsi Skate park ที่สวนน้ำ วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน ในงาน “Pepsi presents Hua Hin Summer Skate Festival 2021” โดยร่วมกับบริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), บริษัท แคล-คอมพ์อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน), บริษัท แคล-คอมพ์ ออโตเมชั่น แอนด์ อินดัสเทรียล 4.0 เซอร์วิส (ประเทศไทย), บริษัท บุญรอด เทรดดิ้ง จํากัด , บริษัท ริป เคิร์ล ไทยแลนด์ จำกัด และฉลอง เบย์ จัดทำเป็นลาน Pop- up Surf Skate ที่ใหญ่ที่สุดและครบที่สุดในประเทศไทย บนพื้นที่กว่า 1,000 ตร.ม. เป็นเวลา 3 เดือน ตั้งแต่วันที่ 3 เมษายน – 4 กรกฎาคมนี้ โดยมีครูสอนเล่นจากหัวหิน สเก็ตพาร์ค มาสอนวิธีการเล่นแบบถูกวิธี, บริการให้ยืมอุปกรณ์การเล่น พร้อมมอบประกันอุบัติเหตุคุ้มครองโควิด-19 และค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ 1 วัน จากทิพยประกันชีวิต และครั้งแรกกับการเล่น Surf Skate ในสวนน้ำ วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล เปิดให้เล่นฟรีทุกเย็นวันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันศุกร์ เสาร์

-ลานสเกต “Bacardi Surf Skate” ที่บลูพอร์ต สแควร์ ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ท มอลล์ โดย Bacardi (Thailand) ร่วมกับศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ท มอลล์ เนรมิตรสนามที่มี Pump track ที่เดียวที่หัวหิน ที่มีลูกคลื่นที่ยาวที่สุด และเป็นลานสเกตแห่งแรกหน้าศูนย์การค้าในเมืองหัวหิน ตั้งแต่วันที่ 5 เมษายนนี้ป็นต้นไป

-ลานอเนกประสงค์ ทรู อารีน่า หัวหิน เปิดลานกว้างให้เหล่าชาวเซิร์ฟได้ไถแบบฟรีสไตล์

-ครั้งแรกกับการเล่น Surf Skate ริมหาดแห่งแรกในประเทศไทย ในบรรยากาศ Summer Glamping พร้อมฟังดนตรีแนวอะคูสติก ณ 111 Social Club ในงาน “The Great Escape @ InterContinental Residences Hua Hin” โดย อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน และ 111 Social Club ตั้งแต่วันที่ 3 เมษายน – 16 พฤษภาคมนี้

“ภายในงาน “Pepsi presents Hua Hin Summer Skate Festival 2021” ยังมีกิจกรรม “Vana Skate and Music Weekend” ณ สวนน้ำ วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน โดยมีไฮไลท์ต่างๆ ที่น่าสนใจ ได้แก่ วันที่ 30 เมษายน- 4 พฤษภาคม ช้อปกับ Cheeze pop up market และอิ่มอร่อยไปกับ Food Panda Pop up store ที่คัดสรรร้านอาหารดังท้องถิ่นหัวหินมาไว้ในงาน วันที่ 1 พฤษภาคมพบกับ ออฟ – จุมพล อดุลกิตติพร, กัน – อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, คริส – พีรวัส แสงโพธิรัตน์ และกลัฟ- คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ เปิดจำหน่ายบัตรแพคเกจราคาสุดคุ้มที่ www.vananavahuahin.com และยังมีคอนเสิร์ตจากหลากหลายศิลปิน เริ่มจาก บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ จากสิงห์ มิวสิค วันที่ 1 พฤษภาคม เจ เจตรินและไทเทเนียม วันที่ 2 พฤษภาคม และ วันที่ 3 พฤษภาค พบ Already Dead จำหน่ายบัตรที่ www.vananavahuahin.com นอกจากนี้ ยังจัดแข่งขัน Surf Skate ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 500,000 บาท โดย Rip Curl ในวันที่ 3 พฤษภาคม แบ่งประเภทการแข่งขันเป็นประเภท เด็ก / ชาย / หญิง” นางสาวพราวพุธกล่าว

นางสาวพราวพุธ กล่าวอีกว่า การจัดโครงการ หัวหินเมืองแห่งสเกต ในช่วงไตรมาส 2 นี้เพื่อเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ โดยเฉพาะในช่วงวันธรรมดา ตั้งเป้ามีนักท่องเที่ยวร่วมงาน 200,000 คน/เดือน หรือเท่ากับช่วงไตรมาส 4 ปี 2563 ซึ่งเป็นช่วง High Season ของเมืองหัวหิน เน้นกลุ่มนักเรียนซึ่งจะปิดภาคเรียนในช่วงเดือนพฤษภาคมและผู้ที่หลงไหลในกีฬา Surf Skate จึงจัดโปรโมชั่นอื่นของกลุ่มบริษัทพราว ที่สวนน้ำ วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน ลดสูงสุด 50% วันที่ 30 มีนาคม- 16 พฤษภาคม, มา 4 จ่าย 3, มา 2 จ่าย 1 เป็นต้น, โรงแรมฮอลิเดย์อิน รีสอร์ท วานา นาวา หัวหิน ห้องพักราคาเริ่มต้น 3,399 ++ สามารถเข้าเล่นสวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน และเรียนเซิร์ฟสเก็ต พร้อมช่างถ่ายภาพขณะเรียน โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ซูพีเรีย รูม ราคาเริ่มต้น 3,199 ++ สามารถเข้าเล่นสวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน และสปาเครดิต 500 บาท/คืน ส่วนลดอาหารและเครื่องดื่ม 15% ทรู อารีน่า หัวหิน สปอร์ต คลับ ราคาเริ่มต้น 1,485 บาท / เดือน ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ท มอลล์ เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไขรับฟรีบัตรห้องพักโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ วานา นาวา หัวหิน สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล และบัตรกำนัลจากร้านแบรนด์ชั้นนำ เริ่มแล้วจนถึงวันที่ 2 พฤษภาคม

นายสมชัย เกตุชัยโกศล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เป๊ปซี่ได้ร่วมมือกับกลุ่มบริษัท พราว ในส่วนของธุรกิจสวนน้ำวานานาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน เพราะเล็งเห็นว่า หัวหินเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอันดับต้นๆ ของประเทศ เดินทางสะดวก อยู่ไม่ห่างจากกรุงเทพฯ และต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวของหัวหินให้กลับมา ซึ่งภายในงาน เป๊ปซี่ได้เตรียมโปรโมชั่น เช่น ซื้อเป๊ปซี่ครบ 300 บาท มีสิทธิยืมใช้กล้อง GoPro ฟรี 20 นาที สำหรับถ่ายเก็บคลิปสวยๆ ระหว่างเล่นสเก็ตแชร์ให้เพื่อนๆได้เห็น หรือซื้อเป็ปซี่ 3 กระป๋อง ในราคา 150 บาท แถมฟรี ประกันอุบัติเหตุคุ้มครองโควิด-19 และค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ 1 วัน”

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้ปลัด ทส. สั่ง 17 จว.ภาคเหนือ ยกระดับความเข้มข้นเฝ้าระวังป้องกันไฟป่าหมอกควัน
บทความถัดไปทวงพระพุทธรูปโบราณมูลค่าเฉียด 20 ล.สำเร็จ หลัง ‘สถานกงสุลใหญ่ไทย’ จับมือสำนักอัยการเขตนิวยอร์ก ทุ่มเทติดตามใกล้ชิด