แอนนา ลุนด์ดรอม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายตราสินค้า (Chief Brand Officer) ของเนสเพรสโซ เปิดเผยว่า เนสเพรสโซได้เปิดตัววิดีโอแคมเปญ “Made with Care” พร้อมกันทั่วโลก โดยนักแสดงฮอลลีวู้ด “George Clooney (จอร์จ คลูนีย์)” ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเนสเพรสโซ และเป็นหนึ่งในสมาชิกของ Nespresso Sustainability Advisory Board (NSAB) พร้อมด้วยเฟรนด์ออฟเนสเพรสโซซึ่งเป็นผู้อยู่เบื้องหลังหรือทำงานใกล้ชิดกับเนสเพสโซ ไม่ว่าจะเป็นนักปฐพีวิทยา ผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟ ศิลปินหรือนักแสดงระดับนานาชาติ มาร่วมค้นหาเรื่องราวการเอาใจใส่ดูแลทรัพยากรมนุษย์ในทุกกระบวนการของห่วงโซ่คุณค่า (value chain) ที่อยู่เบื้องหลังกาแฟของเนสเพรสโซทุกแก้ว เพราะเนสเพรสโซมีความเชื่อมาโดยตลอดว่า กาแฟสามารถสร้างความเป็นอยู่ที่ดีให้แก่สังคมและสิ่งแวดล้อมได้
“ความใส่ใจในทรัพยากรมนุษย์และสิ่งแวดล้อมเป็นหัวใจสำคัญที่หล่อเลี้ยงองค์กรของเรา และเป็นหลักปรัชญาที่เรายึดมั่นในการดำเนินธุรกิจเสมอมา โดยเราไม่เพียงแต่จะมุ่งมั่นในการส่งมอบประสบการณ์การดื่มกาแฟที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า แต่ยังคำนึงถึงการปกป้องโลกและทรัพยากรธรรมชาติผ่านการดูแลเอาใสใจในทรัพยากรมนุษย์และใช้ความคิดสร้างสรรค์ในทำงาน แนวทางในการทำงานเช่นนี้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เราสามารถที่จะสร้างสรรค์กาแฟคุณภาพเยี่ยมควบคู่ไปกับการสร้างคุณค่าที่ดีให้แก่โลกใบนี้ได้ และเราภูมิใจมากที่ได้ร่วมงานกับเฟรนด์ออฟเนสเพรสโซทุกคนที่มีความเชื่อเหมือนกับเราในแคมเปญนี้”
จอร์จ คลูนีย์ กล่าวว่า “ผมและเนสเพรสโซมีความสนใจในเรื่องของสิ่งแวดล้อมและความเป็นอยู่ที่ดีของชาวไร่กาแฟเช่นเดียวกันมาโดยตลอด เราเชื่อว่าการเอาใจใส่เป็นสิ่งสำคัญและส่งผลให้เกิดการฟื้นฟูและพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนในชุมชนได้ รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ทำงานเคียงข้างกับเนสเพรสโซและพาร์ทเนอร์ที่ร่วมอุดมการณ์เดียวกับเราอีกหลายท่านในแคมเปญนี้ ไม่ว่าจะเป็นนักเคลื่อนไหว เซเลบริตี้ ไปจนถึงชาวไร่กาแฟและผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟ ที่เสียสละอุทิศตนมากที่สุด เราทุกคนล้วนมีความมุ่งมั่นในการพัฒนาสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน ต่อสู้กับความเที่ยงธรรม เพื่อให้มั่นใจว่าเรา ตลอดจนลูกหลานและคนรุ่นต่อ ๆ ไปจะได้บริโภคและดื่มด่ำกับกาแฟที่ดีที่สุด”