กรุงเทพประกันชีวิต จับไลฟ์สไตล์รุ่นใหม่ ลุยตลาดออนไลน์ ส่ง 2 ผลิตภัณฑ์ประกันภัยขายผ่าน Shopee

ม.ล.จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯให้ความสำคัญกับการพัฒนาระบบเทคโนโลยีรวมถึงช่องทางการขายที่ตอบโจทย์และอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ทั้งในด้านการบริหารจัดการภายในองค์กร การบริการลูกค้า ไปจนถึงการเพิ่มช่องทางการขายที่มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น บริษัทฯ จึงขยายช่องทางการขายผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ช Shopee ภายใต้ชื่อร้านค้า “BangkokLife Official” พร้อมวางจำหน่าย 2 ผลิตภัณฑ์ “พีเอ อุ่นใจรัก” และ “บีแอลเอ แฮปปี้เซฟวิ่ง 126” เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าเข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายขึ้น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่สะดวกทุกที่ ทุกเวลา
“เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์และความต้องการของตลาดในปัจจุบัน บริษัทฯ จึงออกแบบประกันใหม่ “บีแอลเอ แฮปปี้เซฟวิ่ง 126″ สำหรับช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ (Shopee Online) ซึ่งมีระยะเวลาเอาประกันภัย 12 ปี และระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย 6 ปี พร้อมรับผลประโยชน์รวมตลอดสัญญา 663% และเป็นการออมที่การันตีเงินเป้าหมาย มีเงินคืนทุกปี ช่วยสร้างวินัยในการออม โดยประกันประเภทนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการวางแผนการเงินทั้งระยะสั้นและระยะยาว ได้ผลตอบแทนมั่นคงและแน่นอนพร้อมได้ความคุ้มครองชีวิต”

ม.ล.จิรเศรษฐ กล่าวว่า สำหรับ “พีเอ อุ่นใจรัก” เป็นแบบประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล (PA) ที่มอบความคุ้มครองอุบัติเหตุหลัก พร้อมความคุ้มครองเพิ่มเติม ทั้งกรณีอุบัติเหตุในวันหยุดนักขัตฤกษ์ รับความคุ้มครองและผลประโยชน์สูงสุด 3 เท่าขึ้นอยู่กับกรณีที่เกิด คุ้มครองกระดูกแตกหักหรืออาการบาดเจ็บภายใน และค่าชดเชยรายได้กรณีเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล คุ้มครองอุบัติเหตุตลอด 24 ชั่วโมง ทุกพื้นที่ทั่วโลก เบี้ยประกันเริ่มต้นวันละ 8 บาท มีระยะเวลาเอาประกันภัย 1 ปี และระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย 1 ปี

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon