“โมโน เน็กซ์” รุกธุรกิจ “Marketing Solution” ผ่านโมโน ไซเบ้อร์ สร้างฐานคอนเทนท์ให้ลูกค้าครบวงจร

นายปฐมพงศ์ สิริชัยรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้ผลักดันธุรกิจ “Marketing Solution” ของบริษัทในเครือฯ คือบริษัท โมโน ไซเบ้อร์ จำกัด (Mono Cyber) เป็นผู้ให้บริการออกแบบธุรกิจออนไลน์อย่างครบวงจร

“ที่ผ่านมาทาง โมโน เน็กซ์ มีธุรกิจในการเป็นผู้ให้บริการออกแบบธุรกิจออนไลน์ครบวงจรในชื่อบริษัท โมโน ไซเบ้อร์ จำกัด โดยธุรกิจที่ดำเนินการอยู่ คือการทำหน้าที่สร้างสรรค์และเผยแพร่คอนเทนท์ พร้อมเป็นที่ปรึกษาในการบริหารจัดการสื่อออนไลน์และออฟไลน์ รวมถึงออนกราวน์ในการจัดงานอีเวนต์ให้กับลูกค้าเจ้าของแบรนด์ต่างๆ ซึ่ง โมโน ไซเบ้อร์ เป็นผู้อยู่เบื้องหลังการบริหารจัดการให้กับลูกค้าเจ้าของแบรนด์ต่างๆ ผ่านผลงานสื่อออนไลน์บนโลกโซเชียล ซึ่งที่ผ่านมาได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าให้บริการ อาทิ ธนาคารออมสิน, การประปานครหลวง, กรุงเทพประกันชีวิต, BSC COSEMETOGY, Nestle, กระทรวงต่างประเทศ, กสทชง., กรมส่งเสริมวัฒนธรรม / กองทุนส่งเสริมวัฒนธรรม ฯลฯ”

นายปฐมพงศ์ กล่าวว่า การทำธุรกิจของ โมโน ไซเบ้อร์ ใช้หลักการวางแผนงานด้วย Marketing Solution บริการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด ด้วย Design Thinking Skill ในการหาแนวทางใหม่ๆ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายตรงความต้องการที่แท้จริงของลูกค้ามากที่สุด พร้อมทั้งหน้าที่การบริหารจัดการ Content Production ผลิตรูปแบบรายการต่างๆ อาทิ หนังสั้น, ครีเอทีฟไวรัลวิดีโอ, ไลฟ์สตรีมมิ่ง รายการท่องเที่ยว, รายการอาหาร, รายการสร้างสรรค์สังคม ฯลฯ รวมไปถึงการจัดงานอีเวนต์ในรูปแบบต่างๆ ที่น่าสนใจ ในรูปแบบความบันเทิงที่หลายๆ คนเข้าถึงได้ง่าย ตั้งเป้าจากนี้ บริษัท โมโน ไซเบ้อร จะสร้างรายได้ให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง เหมือนธุรกิจบริษัทในเครือของโมโน เน็กซ์ อย่าง โมโน แมกซ์ และช่องโมโนทเวนตี้ไนน์

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้คุณตาขึ้นโรงพักแจ้งความช่างตัดผม ตัดให้ไม่หล่อ (ชมคลิป)
บทความถัดไปทำพีธีเผาร่างสาวเหยื่อเก๋งสปอร์ต Z4 แล้ว พ่อเผยคู่กรณีแค่ส่งพวงหรีด-ไม่มีติดต่อเจรจา