TACC ผนึก 7-Eleven เปิดตัวสินค้าพรีเมียม Rilakkuma ในแคมเปญ ‘I miss Japan’ เอาใจคนไทยคิดถึงญี่ปุ่น

นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) (TACC) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ทำให้คนไทยจำนวนมากที่นิยมเดินทางไปท่องเที่ยวญี่ปุ่น ไม่สามารถเดินทางท่องเที่ยวไปญี่ปุ่นได้ ทำให้ TACC ในฐานะพันธมิตรหลักทางธุรกิจ และทาง 7-Eleven นำ Rilakkuma ออกแคมเปญ I miss Japan โดยมีโปรดักส์สินค้าคาแร็กเตอร์ เพื่อเอาใจผู้บริโภคคนไทยได้หายคิดถึงประเทศญี่ปุ่น

“ถ้าหากพูดถึงประเทศญี่ปุ่น นอกจากเรื่องสถานที่ท่องเที่ยว และอาหารแล้ว ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่เป็นที่ชื่นชอบของชาวไทย โดยเฉพาะคาแร็กเตอร์ Rilakkuma จาก San-X ประเทศญี่ปุ่น ที่แสดงถึงความผ่อนคลาย ไม่เครียด ซึ่งถือว่าตอบโจทย์กับสถานการณ์ในปัจจุบันได้ดี ทั้งนี้ นอกจากเป็นการกระตุ้นยอดขายใน 7-Eleven แล้วยังเป็นการสร้างการรับรู้ของคาแร็กเตอร์ Rilakkuma ได้มากยิ่งขึ้น”

นายชัชชวีกล่าวว่า นอกจากนี้ คาแร็กเตอร์ Rilakkuma ได้ร่วมกับเครื่องดื่มเย็นในโถกด (Jet Spray) และ All Cafe’ ทำแก้วใส่เครื่องดื่ม Rilakkuma สุดน่ารัก และยังมีสินค้าพรีเมียมต่างๆ เช่น ถุงเบนโตะ ชุดชามบะหมี่ ขวดใส่ผงโรยข้าว สินค้า Non food และอื่นๆ อีกมากมาย รวมทั้งคาแร็กเตอร์ Rilakkuma ยังได้ขยายเข้าไปอยู่ในบริการ 7 Delivery Platform ของ 7-Eleven ซึ่งเป็น Platform ที่เติบโตในการร่วมแคมเปญโปรโมชั่นการสะสมอีกด้วย “มั่นใจว่าการจัดแคมเปญ I miss Japan จะช่วยเพิ่มยอดขายเครื่องดื่มเย็นในโถกด และเครื่องดื่มใน All Cafe’ ผลักดันผลการดำเนินงานในครึ่งปีหลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image