นางปรางณี ไชยพิเดช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า น้ำดื่มสะอาด และได้คุณภาพ กลายเป็นสิ่งที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญมากขึ้นท่ามกลางสถานการณ์แพร่ระบาด สะท้อนให้เห็นถึงความใส่ใจและระมัดระวังในการบริโภคที่ส่งผลต่อสุขภาพของตัวเอง คริสตัลขอเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกน้ำดื่มคุณภาพสำหรับทุกคนในช่วงสถานการณ์ปัจจุบัน มั่นใจถึงมาตรฐานที่ได้รับการรับรอง NSF International และหลากหลายรางวัลรับรองจากสถาบันทั้งในต่างประเทศ ในกระบวนการผลิตและความพร้อมของโรงงานคริสตัลทั้ง 15 แห่งกระจายตามจังหวัดต่างๆในแต่ละภูมิภาคมีมาตรฐานเดียวกัน
นางปรางณี กล่าวว่า คริสตัลจึงเปิดตัวฉลากบรรจุภัณฑ์ 4 ดีไซน์ใหม่ 4 ภาค ตอกย้ำความมั่นใจในคุณภาพเดียวกันทั่วประเทศ โดยบรรจุภัณฑ์ใหม่นี้ใช้คาแรกเตอร์ที่อยู่ตามภูมิภาคต่างๆ ออกแบบโดย “ยุรี เกนสาคู” ศิลปินร่วมสมัยชั้นนำของประเทศ
นอกจากนี้ ยังเปิดตัว “คริสตัน แคน” ครั้งแรกของน้ำดื่มบรรจุกระป๋อง เป็นการสานต่อแนวคิด Crystal CARE บรรจุภัณฑ์น้ำดื่มรูปแบบกระป๋อง 325 มล. ที่ช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม สามารถนำกลับมารีไซเคิลได้ 100% โดยเตรียมเปิดตัวในช่วงปลายเดือนกรกฏาคมที่จะถึงนี้