ซาบีน่า ทำตลาดร่วมช้อปปี้ ลุยออนไลน์ต่อเนื่อง ตั้งเป้าโตต่อ 15%

นางสาวดวงดาว มหะนาวานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการส่งเสริมธุรกิจ บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA กล่าวว่า จากการเปลี่ยนแปลงในด้านพฤติกรรมของผู้บริโภคที่หันมาช้อปปิ้งออนไลน์จนเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน ส่งผลให้ซาบีน่าต้องปรับกลยุทธ์การตลาดพร้อมเสริมความแข็งแกร่ง ความสามารถในการทำกิจกรรมบนโลกออนไลน์ให้เข้มข้นมากขึ้นเพื่อเพิ่มโอกาสให้ลูกค้า สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์และแคมเปญของเราได้อย่างตรงตามความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้าแต่ละคน
“การได้รับรางวัล Best Online Marketing Performance Awards ในครั้งนี้ จึงเป็นความภาคภูมิใจของซาบีน่า ที่สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนากลยุทธ์การตลาดออนไลน์ให้สามารถเข้าถึงและครองใจเหล่าลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ และซาบีน่าจะยังคงเดินหน้าสานต่อความมุ่งมั่นการยกระดับความสามารถของแคมเปญการตลาดอยาางต่อเนื่อง เพื่อ
ช่วยเพิ่มโอกาสการ และช่วยเสริมสร้าง Loyalty และความผูกพันระหว่างแบรนด์กับลูกค้า” นางสาวดวงดาว กล่าว

นางสาวดวงดาว กล่าวว่า จะยังคงพัฒนากลกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ร่วมกับช้อปปี้ บน Shopee Mall อย่างต่อเนื่อง ตอบรับพฤติกรรมผู้บริโภคที่หันมาพึ่งพาช่องทางออนไลน์ ตั้งเป้ายอดขายจากช่องทางออนไลน์ภายในสิ้นปี 2564 จะมีอัตราการเติบโตไม่น้อยกว่า 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน หรือคิดเป็น 25-30% ของยอดขายทั้งหมดของบริษัทฯ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image