บาร์บีคิวพลาซ่าจับมือ คิวเฟรช เปิดตัว2ชุดอาหารทะเลพร้อมปรุงได้เองที่บ้าน

นางสาวบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสร้างโอกาสทางการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหาร ฟู้ดแพชชั่น เปิดเผยว่าเพื่อสานต่อกลยุทธ์ Licensing Partnerships ที่ทำมาตลอดตั้งแต่ต้นปี ล่าสุดจับมือกับไทยยูเนี่ยน ผู้นำธุรกิจอาหารทะเลแช่แข็งในไทย ร่วมคิดค้นโปรดักส์ใหม่ที่ตอบโจทย์ และรองรับพฤติกรรมผู้บริโภค ที่ยังคงเลือกช้อปสินค้าจากซุปเปอร์มาร์เก็ต นำกลับไปปรุงอาหารรับประทานเองที่บ้าน ในชื่อชุดสไตล์บาร์บีคิวพลาซ่าอย่าง “GON กับแก๊งกุ้ง” และ “GON ยกมาทั้งทะเล” ขยายฐานลูกค้า เตรียมขึ้นแท่นสินค้าขายดี หนุนยอดขายให้แก่พาร์ทเนอร์ให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยวางจำหน่ายแล้วในกูร์เมต์ มาร์เก็ต โลตัส ท็อปส์  ราคาเริ่มต้นที่ 179 บาท

“ความพิเศษครั้งนี้นอกจากจะเป็นอีกช่องทางการสร้างรายได้ให้กับแบรนด์ จากการเก็บค่าจีพีสินค้ากับพาร์ทเนอร์แล้ว ยังเตรียมจัดเซอร์ไพรส์สุดพิเศษให้แก่แฟนบาร์บีคิวพลาซ่า ด้วยการรังสรรค์เมนูใหม่สุดเอกซ์คลูซีฟ โดยการใช้วัตถุดิบหลักของไทยยูเนี่ยน เตรียมบุกตลาดดิลิเวอรี่ เร็ว ๆ นี้”

นายธนโชติ บุญมีโชติ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ความร่วมมือระหว่างคิวเฟรชและฟู้ดแพชชั่น ภายใต้แบรนด์บาร์บีคิวพลาซ่าในครั้งนี้ ยังคงขานรับความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลักที่ใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับบ้าน และมองหาวัตถุดิบอาหารที่สดใหม่ รวมถึงรสชาติเหมือนรับประทานในร้าน

นายธนโชติ กล่าวว่า การจับมือกันครั้งนี้ยังสร้างความหลากหลาย และเป็นตัวเลือกใหม่ของผลิตภัณฑ์อาหารทะเลพร้อมปรุงเอาใจทั้งสายปิ้ง ย่าง ต้ม หรือลวก ที่มาพร้อมกับมาตรฐานการผลิตระดับโลก เราการันตีการคัดสรรคุณภาพวัตถุดิบ ผสานกรรมวิธีการผลิตที่ทันสมัย ทำให้สินค้าคิวเฟรชคงความสดใหม่ไว้อย่างเต็มเปี่ยม พร้อมรักษาคุณค่าทางโภชนาการ ซึ่งมีจุดเด่น คือ เรามั่นใจในความปลอดภัยของผู้บริโภค การันตีไม่มีฟอร์มาลีน สามารถตรวจสอบกรรมวิธีการผลิตได้ทุกขั้นตอน สะดวกและไม่ยุ่งยากต่อการนำไปปรุงอาหาร คงคอนเซ็ปต์ ฟรีซความสดใหม่ ให้ชีวิตลงตัว

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image