ลาซาด้า โชว์สถิติ LazMall 9.9 Mega Brands Sale ดันยอดขายโต 2 เท่า เซฟเงินนักช้อป 433 ล้าน

นางสาวมัณฑนา หล่อไกรเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า ลาซาด้ามีความตั้งใจที่จะเป็นหนึ่งในธุรกิจที่ช่วยส่งเสริมและขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยในภาวะวิกฤตินี้ ซึ่งเป็นช่วงที่ผู้บริโภคมีความระมัดระวังในการใช้จ่ายมากขึ้น และนอกจากลาซาด้าจะมุ่งมั่นสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตกับผู้บริโภคทุกท่านในยุค New Normal ทั้งด้านความคุ้มค่า ความสะดวกสบาย และความปลอดภัย ผ่าน LazMall เรายังพร้อมช่วยเหลือผู้บริโภคแบ่งเบาค่าใช้จ่ายผ่านการแจกคูปองต่างๆ ทั้งคูปองส่งฟรีทั่วไทย และคูปองส่วนลดค่าน้ำค่าไฟที่กำลังพุ่งสูงในช่วง Work From Home นี้ อีกทั้งยังร่วมตอบแทนสังคมไทยผ่าน LazadaCARES โดยจับมือกับ 9 แบรนด์ใน LazMall ร่วมส่งต่อกล่องแห่งความห่วงใยจำนวนกว่า 99,999 กล่อง ผ่าน 9 มูลนิธิเพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ โควิด-19

นางสาวมัณฑนา กล่าวถึงแคมเปญช่วงท้ายปี แคมเปญแรกที่จัดไปแล้ว LazMall 9.9 Mega Brands Sale ลดอลัง ปังทุกแบรนด์ ลดสูงสุด 90% ว่า ตลอด 3 วันเต็ม ระหว่างวันที่ 9 – 11 กันยายนที่ผ่านมา ช่วยคนไทยเซฟเงินในกระเป๋ากว่า 433 ล้านบาท ช่วยเพิ่มยอดขายแก่แบรนด์และผู้ขายรายย่อยแบบติดจรวด โดยมีผู้ขายมากกว่า 130,000 ราย ซึ่งประมาณ 50% ของจำนวนดังกล่าวสามารถเพิ่มยอดขายได้เป็นสองเท่า

 

 

 

 

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้ทนายตั้ม​ยันไม่ได้รับงาน หลังนำคลิปอดีต ผกก.โจ้ให้จเรตำรวจ​ ส่วนทีมสอบเตรียมแจ้งข้อหาผิดวินัยร้ายแรง​ยกแก๊ง
บทความถัดไปสมาคมสปาไทยจี้ สธ.ผ่อนปรนกิจการนวด-สปา ชี้แค่นวดเท้าไม่คุ้มค่าต้นทุน