เอพี ทำมินิซีรีส์‘คนหลงบ้าน’สื่อสารเรื่องราวการใช้ชีวิตจริงยุคติดบ้าน

นางพิมพรรณ ปรีชานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารแบรนด์และพัฒนาสินค้าบ้านเดี่ยว บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) เผยว่า ได้จัดแคมเปญ ‘คนหลงบ้าน’ ที่เกิดจากการต่อยอดอินไซต์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ของลูกค้ายุค Homebody คือ เป็นสถานที่ที่ตอบการใช้ชีวิตร่วมกันของสมาชิกหลากหลายเพศ และวัยในหนึ่งครอบครัว มีสเปซฟังก์ชันที่มากกว่า รองรับทั้งความเป็นส่วนตัวและการใช้ชีวิตร่วมกัน มีนวัตกรรมเทคโนโลยีต่างๆ

โดยได้นำมาร้อยเรียงเป็นคอนเทนต์มินิซีรีส์ชุดพิเศษ ‘คนหลงบ้าน’ จาก 3 อินฟลูเอนเซอร์ ชื่อดัง ร่วมด้วย ปุ้มปุ้ย-กวิน คู่รักขวัญใจชาวเน็ต นับเงิน ฉัตร์นลิน ยูทูบเบอร์ชื่อดัง และส้ม มารี นักร้องสาวมากความสามารถ มาบอกเล่าเรื่องราวการใช้ชีวิต มุมส่วนตัวและพื้นที่ของครอบครัวมิติใหม่ พร้อมกับกิจกรรมเซอร์ไพรส์ในบ้านเอพี ติดตามรับชมทั้ง 9 ซีรีส์พิเศษ ของมินิซีรีส์ ‘คนหลงบ้าน’ โดยอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ตัวจริงลูกบ้านเอพี ที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวในมุมต่างๆ กับบ้านที่พวกเขารัก และกิจกรรมสนุกๆ ในบ้านเอพี จนทำให้พวกเขากลายเป็นคนหลงบ้าน พร้อมพลงส่งท้ายพิเศษบทสรุปของ ‘คนหลงบ้าน … ไม่มีที่ใด สุขหัวใจ เท่ากับบ้านของเราได้ทาง Facebook : AP Thai_Home

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้‘นายกฯ’ ปลื้ม เปิดคลิปยาวเกือบ 10 นาที ตีปี๊บผลงานรอบปีงบประมาณ ก่อนเริ่มถกหัวหน้าส่วนราชการ
บทความถัดไปหลงจู๊สมชายวืดประกันทุกสำนวน เมีย-น้องชาย เฮ ตีประกัน 5 แสนติดกำไลEM