ลาลามูฟ ผนึก TikTok จัดแคมเปญท้าเต้นฉบับลาลามูฟ ใน 7 ประเทศ ตอกย้ำบริการส่งสินค้าโดนใจ

21 กันยายน ลาลามูฟ LALAMOVE เปิดตัวแคมเปญระดับภูมิภาค “Lalamove it!” รูปแบบ Dance Challenge โดยร่วมกับ TikTok ชวนทุกคนขยับร่างกายในจังหวะเพลงของลาลามูฟ โดยแคมเปญนี้จะเปิดตัวทั้งในสื่อออนไลน์ และสื่อออฟไลน์ ในประเทศไทย สิงค์โปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม อินโดนีเซีย เม็กซิโก และบราซิล

คุณอเล็กซ์ ควอน (Alex Kwan) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ลาลามูฟ กล่าวว่า หัวใจสำคัญของแคมเปญนี้ คือวิดีโอของแบรนด์ที่มีความสนุกสนาน สร้างสรรค์ มีชีวิตชีวา สามารถโพสต์ลง Instagram ได้ พร้อมท่วงทำนองที่ติดหู โดยใช้เนื้อเพลงของลาลามูฟ สื่อถึงความโดดเด่นของการบริการรับ-ส่งสินค้าตามความต้องการให้แก่ผู้ใช้บริการ ใจความหลักคือ ลาลามูฟ สามารถช่วยดูแลเรื่องการจัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็ว รับ-ส่งสินค้าได้ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นสินค้าชิ้นเล็กหรือใหญ่ ในระยะใกล้หรือไกล ด้วยประเภทรถที่มีให้เลือกหลากหลายถึง 7 ประเภท และพนักงานขนส่งมืออาชีพที่เชื่อถือได้ เหมาะกับความต้องการของลูกค้าในราคาที่จับต้องได้

“เหล่าศิลปิน คนดัง และครีเอเตอร์รุ่นใหม่ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อาทิ Luis Manzano นักแสดงชาวฟิลิปปินส์และพิธีกรรายการโทรทัศน์ รวมถึงอินฟลูเอนเซอร์ชาวมาเลเซีย อย่าง Wingkeh & Keifth ได้ออกมาเป็นผู้จุดประกายความสนุกด้วยท่าเต้นตามแบบฉบับของลาลามูฟ พร้อมเชิญชวนให้ผู้ชมได้ร่วมสนุกกับแคมเปญนี้โดยติดแฮชแท็ก #Lalamoveit พร้อมสติกเกอร์ลาลามูฟที่ทำให้วิดีโอมีความสนุกไม่ซ้ำใคร สามารถร่วมสนุกชิงรางวัลกับแคมเปญนี้ได้ตั้งแต่วันนี้-28 กันยายนนี้”

 

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้เป๊ะเวอร์ ‘อั้ม พัชราภา’ เผยลุคใหม่สาวผมสั้น อ้อนเบาๆ ‘เรียกน้องเถอะนะ’
บทความถัดไปก.พลังงาน คาดราคาพลังงานขาขึ้นตามเศรษฐกิจเริ่มฟื้นตัว