เซ็นทรัลพัฒนา จับมือพันธมิตร ขน5พันเมนู ฉลองเทศกาลกินเจ5-14ต.ค. หวังใช้จ่ายเพิ่ม20%

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล, เซ็นทรัล ภูเก็ต และเซ็นทรัล วิลเลจ รวม 33 สาขาทั่วประเทศ  กล่าวว่า ทางศูนย์ ร่วมกับพันธมิตรธุรกิจ บริษัท ไทยเทพรส จำกัด (มหาชน) และบริษัท แดรี่ พลัส จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลืองดีน่า พร้อมเครือกลุ่มเซ็นทรัล CENTRAL FOODPARK จัดแคมเปญ “Thailand J Food Festival 2021” อิ่มบุญ สุขใจ ได้สุขภาพ และตอกย้ำการเป็นผู้นำเดสติเนชั่นของเทศกาลกิน

โดยปีนี้ ขนทัพอาหารเจชื่อดังกว่า 5,000 เมนู ทั้งเจต้นตำรับ, ครั้งแรก กับอาหารเจนานาชาติ x ร้านดังระดับโลก, อาหารเจฟิวชั่น, ร้านดังสตรีทฟู้ดในตำนาน, เบเกอรี่ และคอกาแฟเจ รวมไปถึงสายรักสุขภาพ กับเมนู Plant-Based Foods และเมนูที่เลือกใช้วัตถุดิบท้องถิ่น รับกระแส ‘Hyper Localism’  ปิดท้ายที่เมนูเจสมุนไพร ราคาประหยัดเพียง 19 บาท จาก Central Food Park พร้อมอิ่มบุญ ไหว้สักการะเจ้าแม่กวนอิมปางประทานพร และเทพเต๊าบ้อหรือเจ้าแม่แห่งดวงดาว ขอพรเสริมดวงให้สุขภาพแข็งแรง พร้อมด้วยโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมายที่จะสร้างประสบการณ์กินเจรูปแบบใหม่สำหรับทุกคนในงาน Thailand J Food Festival อิ่มบุญ สุขใจ ได้สุขภาพ เริ่มตั้งแต่ 5 – 14 ต.ค.2564

 ทั้งนี้ เทศกาลกินเจของศูนย์การค้าเซ็นทรัลในทุกปี ไม่แค่คัดสรรสุดยอดเมนูเจจากร้านดังในตำนานเท่านั้น แต่มองลึกไปถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน เจาะอินไซต์พฤติกรรมการทานอาหารและความสนใจ รวมไปถึงเทรนด์ต่างๆ เพื่อปรับกลยุทธ์ให้สอดคล้อง และสามารถ Curate ร้านต่างๆ เข้ามาเพื่อตอบโจทย์ทุกกลุ่มอย่างแท้จริง ในปีนี้นำเสนอเทศกาลเจในรูปแบบของ J Integrated Lifestyle ซึ่งจะผสานรูปแบบการกินเจแบบดั้งเดิมเข้ากับเทรนด์ยุคใหม่ ขยาย Target กว้างขึ้นจากเดิมไปถึงกลุ่มใหม่อย่าง Zillennials หรือ Gen Z ช่วงอายุ 18-24 ปี ที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพลดการบริโภคเนื้อสัตว์ หันมาบริโภค Plant-based foods หรืออาหารที่มาจากพืช รวมไปถึงเทรนด์ ‘Hyper Localism’ ที่เลือกบริโภคอาหารปลอดภัยจากวัตถุดิบท้องถิ่น ช่วยเสริมภูมิต้านทานร่างกาย พร้อมเพิ่มทางเลือกและเติมสีสันให้เทศกาลกินเจ อาทิ Collab ร้านดังทั่วโลกออกเมนูเจอินเตอร์แนวใหม่  พร้อมพบกิจกรรมเสริมสิริมงคลตามขนบธรรมเนียมของเทศกาลกินเจ

“คาดว่าการจัดเทศกาลเจที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศจะช่วยกระตุ้นการจับจ่ายในช่วงปลายปีให้กลับมาคึกคักยิ่งขึ้น โดยคาดว่าจะมียอดทราฟฟิคเพิ่มจากเดิม 15 – 20%”นายณัฐกิตติ์ กล่าว

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้กสทช. กางโรดแมป เตรียมเปิดประมูลคลื่นวิทยุ ต้นปี 65
บทความถัดไปนิพนธ์ นำทีม ผู้ว่าฯสงขลา อบจ.สงขลา กรมชลประทานติดตามสถานการณ์น้ำท่วม