ลาซาด้า จับมือ One 31 เปิดตัว ‘LAZ iCON’ ปั้น T-pop บอยแบนด์ไทยดังระดับโลก

นางสาวมัณฑนา หล่อไกรเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า ลาซาด้าประเทศไทย ถือเป็นประเทศแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่เปิดตัวรายการ LAZ iCON มั่นใจว่ารายการนี้จะเป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยสนับสนุนวัยรุ่นไทยให้สามารถเดินตามความฝันในการเป็นศิลปิน พร้อมจุดประกายคนรุ่นใหม่ให้พัฒนาศักยภาพของตนเองไปอีกขั้น โดยร่วมกับพันธมิตร ช่อง One 31 มาร่วมผลิตรายการ LAZ iCON

“เป็นการตอกย้ำกลยุทธ์ Shoppertainment ของลาซาด้า โดยรายการ LAZ iCON เปิดโอกาสให้ผู้ชมสามารถเข้ามามีส่วนร่วมกับกิจกรรมการแข่งขันในแต่ละสัปดาห์ คาดหวังว่าความร่วมมือกับ One 31 และรายการ LAZ iCON จะสร้างความตื่นเต้นให้แก่นักช้อป และสร้างเทรนด์ใหม่ๆ ให้แก่อุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซไทย”

นายระฟ้า ดำรงชัยธรรม ประธานเจ้าหน้าที่การตลาดกลุ่ม บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปีนี้ทางช่อง One 31 ให้ความสำคัญ  T-pop มากขึ้นเพราะเชื่อว่าเด็กไทยเก่ง สามารถสู้กับเวทีต่างชาติได้แน่นอน แค่ขาดเวทีให้แสดงความสามารถ ซึ่งรายการนี้จะเป็นตัวจุดประกายให้วงการ T-pop เป็นที่นิยมและดังไปไกลถึงต่างประเทศ ซึ่งได้การตอบรับจากค่ายชั้นนำจำนวน 12 ค่ายเข้าร่วม

Advertisement

รายการ ‘LAZ iCON’ ออกอากาศพร้อมกันบน LazLive ฟีเจอร์ไลฟ์สตรีมบนแอพพลิเคชันลาซาด้าและช่อง One 31 โดยเริ่มออกอากาศตอนแรกวันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม 2564 เป็นต้นไป พบกับเรียลลิตี้การเฟ้นหาสุดยอด 5 ไอคอนจากผู้เข้าแข่งขันชายทั้งหมด 35 คน โดยผู้เข้าแข่งขันบางส่วนมาจากเด็กฝึกในค่ายดังทั่วประเทศ

ในแต่ละสัปดาห์ผู้เข้าแข่งขันจะมาแสดงความสามารถหลากหลายรูปแบบบนเวทีเป็นระยะเวลา 3 เดือนเต็ม และผู้เข้าแข่งขันจะได้รับคำแนะนำและการตัดสินจากคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญทั้งด้านการร้อง การเต้น และการแต่งเพลง เสริมทัพความสนุกโดยพิธีกรชื่อดังของประเทศไทย พร้อมเปิดโหวตคะแนนให้ผู้เข้าแข่งขันที่ชื่นชอบผ่านแอพลาซาด้าเท่านั้น นอกจากนี้ยังสามารถทำภารกิจบนแอพลาซาด้าในแต่ละวัน อาทิ ดูไลฟ์สตรีมบน LazLive หรือกดซื้อสินค้าระหว่างชมการแสดงในแต่ละสัปดาห์ เพื่อเพิ่มจำนวนโหวตพิเศษให้แก่ผู้เข้าแข่งขันที่ชื่นชอบเพื่อให้ผ่านเข้ารอบต่อไป

 

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image