วี ฟิตเนส โซไซตี้ จัดแคมเปญ “คืน วัน สุข” ต้อนรับกลับมาเปิดให้บริการคนรักสุขภาพ

นายเมษยน เด่นเกรียงไกร ประธานบริหารฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท วี ฟิตเนส จำกัด เปิดเผยว่า ภายหลังจากภาครัฐประกาศคลายล็อกดาวน์ผ่อนปรนตามมาตรการ วี ฟิตเนส โซไซตี้ ได้ดำเนินการเตรียมความพร้อมที่จะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง โดยวางมาตรการต่าง ๆ อย่างเข้มงวดมาโดยตลอด ทั้งด้านสถานที่ ด้านบริการ และด้านพนักงาน เพื่อดูแลความปลอดภัยของสมาชิก เทรนเนอร์ และพนักงาน ให้ได้รับประสบการณ์ที่สนุกสนานในการออกกำลังกายในคลับทุกแห่งอย่างปลอดภัย ทั้งในรูปแบบการใช้อุปกรณ์ การฝึกสอนส่วนบุคคล และการเข้าคลาสออกกำลังกายต่าง ๆ โดยยึดหลัก “เพื่อให้ทุกบริการ สะอาด ปลอดภัย มั่นใจ ไร้กังวล” ดังนี้

Vaccinated : พนักงานได้รับวัคซีน 100% โดยบริษัทฯ มีนโยบายส่งเสริมและสนับสนุน ให้พนักงานทุกคนได้รับวัคซีนโควิด-19 ครบ 2 เข็ม ทั้งเทรนเนอร์และพนักงานทุกคน เพื่อให้ลูกค้าได้มั่นใจได้ 100% ในการมาออกกำลังกายในทุกคลับ

Extra Screening : การคัดกรองอย่างเข้มงวด ตรวจวัดอุณหภูมิสมาชิกผู้เข้าใช้บริการ และพนักงานทุกคนก่อนเข้าสู่คลับ ล้างทำความสะอาดมือด้วยเจลแอลกอฮอลล์ก่อนเข้าใช้บริการ พนักงานทุกคนจะต้องผ่านการตรวจ ATK เป็นประจำทุก 15 วัน เพื่อเฝ้าระวังและประเมินความเสี่ยง เทรนเนอร์และพนักงานต้องสวมใส่หน้ากากอนามัย, Face Shield และสวมใส่ถุงมือในจุดให้บริการที่ใกล้ชิดลูกค้าตลอดเวลา พร้อมปรับชุดยูนิฟอร์ม ปลอกแขน และเลคกิ้ง ของผู้ฝึกสอนส่วนบุคคล เพื่อให้ทุก ๆ การบริการสะอาดไร้กังวล

Social Distancing : ลดความแออัด เว้นระยะห่างการเข้าแถวรอคิวทุกจุดที่เข้าใช้บริการ และการเข้าใช้บริการตู้ล็อคเกอร์ ในระยะห่าง 1-2 เมตร, เพิ่มจุดบริการ Fast Track สำหรับการเข้าใช้บริการ โดยใช้เพียงมือถือของท่านสมาชิกในการเช็คอินเพิ่มความปลอดภัยและมั่นใจกับท่านสมาชิก, จำกัดจำนวนสมาชิกเข้าใช้บริการ Group class อาทิ Body combat, Body pump, Zumba, Spinning, Yoga, Pilates mat และ Class อื่น ๆ ตามมาตรการ Social Distancing ตามขนาดของห้อง หรือ สตูที่เปิดให้บริการ, เว้นระยะของอุปกรณ์และเครื่องเล่น Cardio Machine และ Spinning ในระยะห่างตามมาตรการ Social Distancing และมีพนักงานเดินให้บริการ ตลอดระยะเวลา และให้คำแนะนำและสอดส่องดูแล ให้เป็นตามไปมาตราการตลอดระยะเวลาที่เข้าใช้บริการ

Advertisement

Safety Tracking : ติดตามให้มั่นใจ มีการ เช็คอิน-เช็คเอาท์ ของลูกค้า เพื่อสะดวกในการติดตาม ผ่าน WE Mobile Application, ใช้ระบบการเช็คอินแบบ Fast Track ทั้งท่านสมาชิก เทรนเนอร์ และพนักงาน มีการระบุข้อมูลชื่อ เวลา และอุณหภูมิในช่วงที่เข้ามาใช้บริการ, มีการทำแบบสอมถาม มาตรการ COVID-19 และมีแบบประเมินความพร้อมด้านสุขภาพก่อนเข้ารับบริการ เพื่อทราบข้อมูลและติดตาม เพื่อการดูแลท่านสมาชิก

Advertisement

Extra Cleaning : สะอาดทุกจุดในเชิงรุก เช็ดทำความสะอาดเครื่องเล่นและอุปกรณ์ต่าง ๆ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคทุก 3 ชั่วโมง, ทำความสะอาดพื้นผิวที่เป็นจุดสัมผัสต่าง ๆ อย่างสม่ำเสมอด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรค ทุก 2 ชั่วโมง, ทำความสะอาดบัตรต่าง ๆ สำหรับให้สมาชิกก่อนและหลังการใช้บริการ, ขอความร่วมมือสมาชิกในการเช็ดทำความสะอาดอุปกรณ์ในการออกกำลังกายต่าง ๆ และเสื่อ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคที่ทางคลับเตรียมไว้ให้ ทุกครั้งหลังการใช้งาน และทำความสะอาดภายในคลับด้วยการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อหลังคลับปิดทุกวัน

Touchless Experience : ลดการสัมผัส เข้ารับบริการโดยการเช็คอินผ่านโทรศัพท์มือถือของสมาชิกผ่าน WE Mobile Application ลดการสัมผัสโดยการใช้บัตรสมาชิกในการเช็คอิน, ส่งเสริมให้ลูกค้าชำระค่าสินค้าและบริการด้วยระบบ Cashless และช่องทาง E-Payment แทนการใช้เงินสดในทุกจุดบริการ, ใช้ระบบเสริมการเช็คอินแบบเร่งด่วน Fast Track ลดการสะสมของสมาชิกที่เคาน์เตอร์, สมาชิกต้องนำผ้าเช็ดตัวมาเองทุกครั้งเพื่อใช้ในขณะออกกำลังกายเพื่อสุขอนามัยส่วนบุคคล

นายเมษยน กล่าวเพิ่มเติมว่า วี ฟิตเนส ภายใต้วิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นที่จะเป็นฟิตเนส ที่สร้างสังคมคนรักสุขภาพด้วยบริการระดับพรีเมี่ยม ได้เริ่มทำการขยายฐานธุรกิจสู่แพลตฟอร์มออนไลน์ที่ครบวงจรอย่างจริงจัง เพื่อตอบโจทย์สมาชิกและผู้ใช้บริการที่หลากหลาย โดยพัฒนาธุรกิจออนไลน์และออฟไลน์ควบคู่ไปด้วยกัน ซึ่งการปรับตัวครั้งนี้ทำให้ วี ฟิตเนส ค้นพบและสร้างโอกาสใหม่ทางธุรกิจ เพิ่มศักยภาพทางออนไลน์ให้มีจุดแข็งมากขึ้น เปลี่ยนวิกฤตในครั้งนี้ให้เป็นโอกาสในการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และสามารถต่อยอดได้ในอนาคต และมีความมั่นใจว่าสมาชิกเข้าใช้บริการจะกลับเข้ามามีสุขภาพดี อย่างปลอดภัย และไร้กังวล

นอกจากนี้ ยังเพิ่มความใส่ใจในการดูแลสมาชิกที่ต้อง WFH โดยมุ่งเน้น การตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ New normal ที่มุ่งเน้นการส่งมอบสุขภาพ พร้อมมอบความสุข ความสนุก คืนกลับมา ด้วยโปรแกรม “คืน วัน สุข” ด้วยสิทธิพิเศษในเดือนตุลาคมนี้ โปรแกรมในการฟื้นฟู สุขภาพมากมาย อาทิ ยกระดับสมาชิกเพื่อเข้า Gold Class (คลาสคุณภาพที่ได้รับการยืนยันการผู้เข้าใช้บริการ) มีการรูปแบบการบริการ ฝึกสอนส่วนบุคคล แบบ Hybrid, Online, Virtual Group Class, โปรแกรม Body Analysis และส่วนลด เพื่อ Shopping สินค้าคุณภาพ เพื่อสุขภาพ ที่ WE Marketplace และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งสมาชิกจะได้รับประโยชน์ และได้รับการดูแลที่ดีที่สุดจาก วี ฟิตเนส ด้วยมาตรการที่เพิ่มความเข้มข้น

“ในช่วงกลับมาเปิดให้บริการใหม่ ได้จัดโปรแกรมระยะสั้น 1 เดือน เพื่อให้กลับเข้ามาเช็คร่างกายและเตรียมความพร้อมในการได้รับสุขภาพที่ดี ในราค 799 บาท สมัครได้ตั้งแต่วันที่ 1-8 ตุลาคมนี้ สามารถเข้ามาใช้บริการได้ตลอดทุกวัน พร้อมรับ 2 โปรแกรมสุขภาพทันที ได้แก่ 1.Body Analysis เพื่อตรวจวัดระดับความแข็งแรงของร่างกายและรูปร่าง 2.รับการฝึกสอนส่วนบุคคล กับผู้ฝึกสอนมืออาชีพ 1 ครั้ง / 1 ชั่วโมงเต็ม เพื่อต่อยอดการมีสุขภาพดีด้วยตัวเอง” นายเมษยน กล่าวและว่า นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่น “YOU Get – WE Give” สำหรับคนรักสุขภาพที่มีเป้าหมายในการลดน้ำหนัก เป็นโปรแกรมฝึกสอนส่วนบุคคล ระยะเวลา 1 เดือน จำนวน 12 ครั้ง ในราคา 11,999 บาท หากผู้เข้าใช้บริการสามารถลดน้ำหนักได้ 1 กิโลกรัม จะได้รับสิทธิ์การงดเว้นการชำระค่าบริการ 1 เดือน หรือ สำหรับผู้ใช้บริการแบบ 1 เดือน จะได้รับเครดิตจำนวนเงินค่าสมาชิก 100% สำหรับการตัดสินใจสมัครสมาชิกทุกประเภทสมาชิก และยังมีแคมเปญพิเศษตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ กับสมาชิกประเภท Freedom เลือกได้ทั้งจำนวนเดือน ระยะเวลา ที่ไม่มีข้อผูกมัด ตามสไตล์ของคุณ หรือสามารถเลือกประเภทกิจกรรมที่ตอบโจทย์สุขภาพ และความชื่นชอบได้ไม่ว่าจะเป็น การใช้บริการเฉพาะโยคะ, กรุ๊ปคลาส, ออกกำลังกาย Weight Training

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image