ออโต้บอท จับมือ ทิเนโค่ รุกตลาดเครื่องดูดฝุ่น Wet & Dry ส่ง 2 รุ่นชิมลาง มั่นใจปี 65 โต 100% กวาด 500 ล้าน

นายธรรมสร มีรัตน์ ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัท โรบอท เมคเกอร์ จำกัด หรือ ‘ออโต้บอท’ (AUTOBOT) ผู้ผลิตและพัฒนานวัตกรรมหุ่นยนต์ดูดฝุ่น เปิดเผยว่า ออโต้บอท ได้ขยายพอร์ต โดยเซ็นสัญญาความร่วมมือเป็น Exclusive Distributor แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย กับแบรนด์ระดับโลก ‘ทิเนโค่’ (TINECO) ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีอัจฉริยะสำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าใช้ในครัวเรือนระดับพรีเมี่ยม เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบความสะดวก สบาย ทันสมัย คุณภาพเยี่ยม และราคาสมเหตุสมผล คาดว่าเมื่อเสริมพอร์ตสินค้ากลุ่ม Wet & Dry Vacuum Cleaner จาก ทิเนโค่ มั่นใจว่าจะดันยอดขายโตขึ้น 100% จากปีนี้ เติบโตแตะ 500 ล้านบาท ตามเป้าหมายที่วางไว้

นายธรรมสร กล่าวว่า ทิเนโค่ ถือเป็นผู้เล่นแถวหน้าในตลาดเครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะ กลุ่ม Wet & Dry Vacuum Cleaner เป็นแบรนด์ระดับโลกที่อยู่ในตลาดมากว่า 25 ปี โดยเปิดตัวเครื่องดูดฝุ่น 2 รุ่น ได้แก่ TINECO รุ่น Floor One S3 เครื่องดูดฝุ่นดูดน้ำแบบไร้สายไฮเทคโนโลยี สามารถดูดฝุ่นและขัดถูพื้นในเครื่องเดียว เชื่อมต่อและควบคุมการทำงานแบบเรียลไทม์ผ่านโมบายล์แอพพลิเคชัน มีระบบ ai เซ็นเซอร์วัดความสกปรกของพื้นได้เองพร้อมคำนวนการทำความสะอาดแบบอัตโนมัติ แสดงผลผ่านจอแอลอีดี และระบบ Self-Cleaning ทำความสะอาดตัวเอง หมดกังวลเรื่องแปรงขัดสะสมเชื้อโรค สะอาด ปราศจากสิ่งตกค้างในแปรงขัด ครบทุกฟังก์ชั่น การันตีคุณภาพด้วยรางวัลนวัตกรรมชั้นนำโลกและการออกแบบ อาทิ CES 2020 Innovation Award และ Reddot winner 2020

และ TINECO รุ่น iFloor 2 เครื่องดูดฝุ่นถูพื้นแบบไร้สาย ในราคาที่เข้าถึงง่าย กับระบบ 3-in-1 ดูดถูขัดเก็บฝุ่นในครั้งเดียว สามารถทำความสะอาดพื้นผิวได้หลากหลาย อาทิ ไม้เนื้อแข็ง ไวนิล ลามิเนต เสื่อน้ำมัน กระเบื้อง หินอ่อน ฯลฯ มีถังคู่แยกน้ำสะอาดและน้ำใช้แล้ว และทำความสะอาดแปรงได้ด้วยระบบแฮนด์ฟรี

ทั้งนี้จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในรูปแบบออนไลน์ ผ่านทาง SHOPEE และจัดแคมเปญฉลองการเปิดตัวช่วงวันที่ 24-26 ตุลาคมนี้ เปิดให้ทดลองใช้ฟรี 10 สนใจสอบถามรายละเอียดและจองเครื่องได้ที่ Line: @autobotsale และจัดสินค้าราคาพิเศษ TINECO รุ่น FLOOR ONE S3 ราคาปกติ 22,900 บาท เหลือ 16,900 บาท และรับฟรี หุ่นยนต์ดูดฝุ่น AUTOBOT mini-Lite (สีขาว) จำนวน 1 เครื่อง มูลค่า 3,900 บาท

นายธรรมสร กล่าวถึงแผนธุรกิจว่า ออโต้บอทมีแผนเปิดสาขาในรูปแบบ Standalone shop ตามหัวเมืองใหญ่ในจังหวัดต่างๆ ตั้งธงไว้ที่ 10 สาขา ในไตรมาส 4/64 – ไตรมาส 1/65 นำร่องเปิดสาขาแรกภายในเดือนตุลาคมนี้ที่หาดใหญ่ และเดือนพฤศจิกายนนี้ที่ขอนแก่น “รูปแบบช็อปของเราเองไม่ได้อยู่ในตัวห้างสรรพสินค้า โดยจะมีสินค้าให้เลือกครบครันตลอดจนการบริการหลังการขายต่างๆ เพื่อช่วยเสริมโมเมนต์ของลูกค้าที่ต้องการความประทับใจและสัมผัสสินค้าก่อนการซื้อจริง”

นายธรรมสร กล่าวถึงภาพรวมธุรกิจปีหน้าว่า ยังคงเป็นปีที่ท้าทายจากสถานการณ์โควิด-19 โดยสินค้ากลุ่มนวัตกรรมเพื่อการทำความสะอาดยังคงมีความแข็งแกร่ง เนื่องจากเป็นช่วงที่คนส่วนใหญ่อยู่บ้าน WFH และครอบครัวที่มีเด็กอยู่บ้านเรียนออนไลน์ เทรนด์ของสินค้ากลุ่มทำความสะอาดจึงได้รับการตอบรับอย่างต่อเนื่อง มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น และมีโอกาสเติบโตในระยะยาว สินค้าหลักที่ทำยอดขายให้ ออโต้บอท คือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นคิดเป็นยอดขาย 80% อัตราการเติบโตปีนี้สูงถึง 50% คาดจบไตรมาสสุดท้ายของปีนี้จะแตะที่ 250 ล้านบาท โตจากปีที่แล้ว 40% ประกอบกับการได้พันธมิตรอย่าง ทิเนโค่ เข้ามาเติมพอร์ตสินค้าในเซ็กเมนต์ Wet & Dry Vacuum Cleaner มั่นใจว่าจะสามารถดันยอดขายให้ถึง 500 ล้าน/ปี ตามที่วางไว้ และสอดรับกับแผนที่จะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในอีก 2 ปี

 

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้ภาคเอกชนภูเก็ต เสนอดีอีเอส ลดขั้นตอนเข้าประเทศ หวังนักท่องเที่ยวเข้าวันละหมื่น สร้างรายได้กว่า 2 หมื่นล้าน
บทความถัดไป‘เชียเรอร์’ จวกแฟนบอล ‘นิวคาสเซิล’ ดีใจที่ได้เจ้าของใหม่ประวัติไม่ดี