ทีทีบี ออลล์ฟรี โชว์ไตรมาส 3 ยอดใช้จ่ายออนไลน์ผ่านบัตรเดบิต เติบโต 25%

นางสาวนันทพร ตั้งเจริญศิริ หัวหน้าบริหารการตลาดลูกค้าบุคคลและประสบการณ์ลูกค้า ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) เปิดเผยว่า จากพฤติกรรมการใช้จ่ายของลูกค้าในปัจจุบันที่ปรับตัวไปใช้จ่ายออนไลน์เพิ่มขึ้นมาก ธนาคารจึงได้พัฒนาสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ของบัญชี ttb all free ให้ตอบโจทย์ลูกค้าในด้านของการใช้ออนไลน์ได้อย่างครอบคลุมในทุก ๆ การใช้จ่าย เพื่อตอกย้ำจุดเด่นของ ttb all free ในฐานะผู้นำเทรนด์ความฟรีที่ให้ฟรีค่าธรรมเนียมมาก่อนใคร พร้อมสร้างโซลูชันใหม่ ๆ เพื่อสนับสนุนการใช้จ่ายของลูกค้าให้มีความคุ้มค่าสูงสุด และเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยลดค่าใช้จ่ายจำเป็นที่ลูกค้าเคยต้องจ่ายได้จริง ๆ ซึ่งเป็นจุดเด่นของบัญชี ttb all free ที่ลูกค้าสามารถจดจำและนึกถึงได้ในทันที และเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ลูกค้าสมัครบัญชี ttb all free และกลายเป็นบัญชีหลักเพื่อการใช้จ่ายของลูกค้าต่อไป โดยไตรมาส 3 ปี 2564 พบว่ายอดการใช้จ่ายออนไลน์ผ่านบัตรเดบิต ttb all free รวมทั้งบัตรเดบิต ttb all free digital เติบโตขึ้น 25% เมื่อเปรียบเทียบกับไตรมาสแรกของปี และเติบโตถึง 97% เมื่อเปรียบเทียบปีที่ผ่านมา

“ถือเป็นความสำเร็จจากการนำเสนอโซลูชันที่สอดคล้องกับสถานการณ์เศรษฐกิจ เข้าใจพฤติกรรมและตรงกับความต้องการของลูกค้าที่หันมาใช้จ่ายผ่านทางออนไลน์มากขึ้น โดยตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา ธนาคารได้ออกแคมเปญ ttb all free go online ที่เมื่อลูกค้าใช้จ่ายผ่าน ttb all free บนแอพพลิเคชันออนไลน์ช้อปปิ้ง อาทิ Shopee และ Lazada รวมไปถึงแอพพลิเคชันฟู้ด เดลิเวอรี เช่น LINE MAN และ Grab Food ลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ทั้ง 3 รูปแบบ ได้แก่ “ลด” รับโค้ดส่วนลดพิเศษ “ฟรี” ประกันช้อปออนไลน์ และ “คืน” 1% ของยอดช้อปออนไลน์เป็นคะแนน wow (1 wow = 1 บาท) ซึ่งมีลูกค้าที่ใช้จ่ายออนไลน์ผ่านบัตรเดบิต ttb all free มากถึง 50% และปัจจุบันพบว่ามีลูกค้าออกบัตรเดบิต ttb all free digital เพิ่มขึ้นจากไตรมาสที่ 2 สูงถึง 86%” นางสาวนันทพร กล่าว

นอกจากนี้ บัญชี ttb all free ยังมอบสิทธิประโยชน์ด้านความคุ้มครองอุบัติเหตุแบบฟรีๆ เพียงแค่คงเงินไว้ในบัญชีไม่ต่ำกว่า 5,000 บาททุกวัน ก็ได้ประกันอุบัติเหตุโดยไม่ต้องจ่ายเพิ่ม ได้รับฟรีค่ารักษาอุบัติเหตุ สูงสุด 3,000 บาทต่ออุบัติเหตุ ไม่จำกัดครั้ง ไม่ต้องสำรองจ่ายก่อน รวมทั้ง ฟรีความคุ้มครองชีวิต 20 เท่าของเงินฝาก สูงสุด 3 ล้านบาท เหมือนลูกค้ามีสวัสดิการฟรี ๆ ติดตัว ซึ่งปัจจุบันมีลูกค้าได้รับสิทธิ์ประโยชน์ด้านความคุ้มครองด้านอุบัติเหตุ คิดเป็น 40% ของลูกค้า ttb all free ทั้งหมด สะท้อนให้เห็นว่าลูกค้าให้การตอบรับแคมเปญนี้เป็นอย่างดี และตอกย้ำว่า ttb all free เป็นผู้นำแนวทางการส่งมอบความฟรีให้กับลูกค้าและมุ่งช่วยเหลือลูกค้าให้ลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นได้จริง ๆ

“ธนาคารเข้าใจในทุก ๆ ปัญหาทางการเงินของลูกค้าที่ต้องเผชิญจากผลกระทบของสถานการณ์รุมเร้าหลายด้าน ลูกค้ามีความจำเป็นต้องคิดเรื่องการใช้จ่ายให้รอบคอบมากขึ้น ทีเอ็มบีธนชาตจึงอยากเป็นทางเลือกให้ลูกค้าคลายความกังวลลง โดยช่วยเพิ่มมูลค่าเงินฝากหรือเงินออมที่มีอยู่ในบัญชีให้สามารถนำมาใช้จับจ่ายสินค้าแล้วได้เงินคืนกลับมา รวมทั้งช่วยลดความเสี่ยงต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นได้เสมอด้วยการให้ความคุ้มครองแบบฟรี ๆ ซึ่งเราจึงคาดหวังและขอเชิญชวนทุกคนเข้ามาเป็นครอบครัว ทีทีบี ออลล์ ฟรี เพื่อรับสิทธิประโยชน์มากมาย ผ่านโซลูชันที่พัฒนาขึ้นเพื่อให้ลูกค้ามีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นต่อไป” นางสาวนันทพร กล่าว

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้‘รุ่งเรืองตลอดไป’แพลตฟอร์ม คลังหนังสือออนไลน์เคาะราคาไอพีโอ 2.80 บาทต่อหุ้น
บทความถัดไปเตรียมตั้งสำนวนละเมิดอำนาจศาล ‘โจเซฟ’ พกคัตเตอร์กรีดแขนในห้องพิจารณาคดี